Tin nóng bóng đá: Chelsea đã có Timo Werner

Cập nhật: 18:00 | 05/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Chelsea mua xong Timo Werner; Ngoại hạng Anh cho phép thay 5 cầu thủ;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chelsea chốt mua xong Timo Werner

Timo Werner là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian vừa qua. Tiền đạo người Đức không có ý định gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản, RB Leipzig và phí phá vỡ hợp đồng chỉ có 55 triệu euro (tương đương gần 50 triệu bảng) vào ngày 15/6.

Timo Werner sẽ gia nhập sân Stamford Bridge kể từ mùa sau với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần, tương đương 9 triệu bảng/năm.

tin nong bong da toi 56 chelsea chot mua xong timo werner
Timo Werner

Ngoại hạng Anh cho phép thay 5 cầu thủ

Trong cuộc họp trực tuyến mới nhất, các CLB Ngoại hạng Anh đã thống nhất cho phép thay 5 cầu thủ khi mùa giải trở lại vào ngày 17/6 tới. Cùng với đó, số cầu thủ dự bị được phép đăng ký cũng được tăng lên con số 9. Ngoài ra, khả năng mùa giải bị hủy gần như bị loại bỏ hoàn toàn.

MLS cho phép các đội trở lại tập luyện

Ban tổ chức giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) thông báo các CLB có thể tập luyện sau 3 tháng tạm nghỉ vì Covid-19. Cũng như nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu, MLS cũng tiến hành từng giai đoạn như tập luyện theo nhóm nhỏ, tập luyện bình thường trước khi thi đấu trở lại thi đấu trong 6 tuần, các cầu thủ lẫn thành viên ban huấn luyện buộc phải tham gia xét nghiệm thường xuyên.

James Maddison gia hạn với Leicester

Theo tin từ Daily Mail, James Maddison và Caglar Soyuncu đã từ chối lời đề nghị của một “đại gia” của Anh để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leicester. Hiện tại, đội chủ sân King Power cũng đang rất tích cực trên bàn đàm phán khi đồng ý nhân đôi lương cho Maddison.

Chấn thương của Ibrahimovic tiến triển tốt

Theo tin từ CLB AC Milan, kết quả buổi kiểm tra mới nhất chấn thương của Zlatan Ibrahimovic rất tốt khi không có biến chứng nào. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển đã dính chấn thương khá nặng ở bắp chân phải và tưởng như phải giải nghệ. Cuộc kiểm tra tiếp theo sẽ diễn ra trong 10 ngày tới.

Mục tiêu của MU dính chấn thương

Theo tin từ báo chí Ý, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic vừa dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập của Lazio. Hiện tại, chưa rõ cầu thủ người Serbia sẽ phải nghỉ bao lâu. Cách đây vài ngày, giám đốc thể thao của Lazio Igli Tare vừa tuyên bố chỉ bán Milinkovic-Savic với giá 100 triệu euro.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm