Tin nóng bóng đá tối 5/5: MU sắp sở hữu "Harry Kane mới"

Cập nhật: 18:00 | 05/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU sắp sở hữu "Harry Kane mới"; Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 55 mu sap so huu harry kane moi

Tin Bóng đá Việt Nam 5/5: CLB TP.HCM chi 15 tỷ mua đứt Công Phượng?

tin nong bong da toi 55 mu sap so huu harry kane moi

Tin nóng bóng đá sáng 5/5: Serie A tính đá 3 trận/tuần

MU sắp sở hữu "Harry Kane mới"

Theo nguồn tin từ Metro, MU đã đánh bại Arsenal để sở hữu tiền đạo Joe Hugill từ CLB Sunderland. Joe Hugill sinh năm 2003, anh được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của học viện bóng đá Sunderland thời điểm hiện tại.

Sao trẻ người Anh chơi ở vị trí tiền đạo và cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn. Mới 16 tuổi nhưng Hugill sở hữu chiều cao 1m90, anh được đánh giá khéo léo và nhanh nhẹn. Thậm chí giới chuyên môn ví cầu thủ của Sunderland như "Harry Kane mới".

tin nong bong da toi 55 mu sap so huu harry kane moi
Mu nhắm tài năng trẻ Joe Hugill.

Man City đàm phán với De Bruyne

Theo Sportmail, "The Citizen" đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với De Bruyne. Dự tính, 2 bên sẽ ngồi lại với nhau sau khi mùa giải 2019-20 kết thúc. BLĐ đội bóng rất hy vọng có thể giữ chân tiền vệ người Bỉ lâu dài, bởi anh là người được nhắm đến cho chiếc băng đội trưởng của đội chủ sân Etihad sau khi David Silva ra đi.

Fiorentina để ngỏ khả năng bán mục tiêu của MU và Juventus

Chủ sở hữu Rocco Commisso của Fiorentina mới lên tiếng về tương lai Chiesa. Ông cũng phủ nhận họ đã ký hợp đồng mới với tài năng trẻ này trên Radio Bruno Toscana:

“Chúng tôi đã có một cuộc họp trước Giáng sinh nếu tôi không nhầm. Nếu Chiesa muốn ra đi, xin lỗi nhưng chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu đó với một đề nghị thích hợp. Chúng tôi cũng phải xem giá trị của cậu ấy ra sao.”

“Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt và tôi muốn giữ cậu ấy. Tôi muốn làm điều đúng đắn cho Fiorentina và nếu cậu ấy muốn đi, chúng tôi sẽ tạo điều kiện. Juventus quan tâm, nhưng cũng có những đội khác ở châu Âu.”

Serie A tính đá 3 trận/tuần

Nếu tình hình diễn biến thuận lợi, Serie A có thể thi đấu trở lại trong tháng 6. Ban tổ chức Serie A đã có kế hoạch xét nghiệm Covid-19 cho tất cả các cầu thủ, HLV và đội ngũ nhân viên trước khi thi đấu trở lại. Ở Italia, không ít trường hợp mắc Covid-19 dù không xuất hiện triệu chứng, nên đây là việc làm cần thiết.

Và hơn thế, theo tờ Sky Sports, một phương án đá trên sân trung lập với kế hoạch "đá cuốn chiếu" sắp được thông qua. Theo đó, 20 CLB Serie A sẽ đá trên 3 cụm sân, với kế hoạch đá 3 trận/tuần để nhanh chóng kết thúc nốt 12 vòng đấu còn lại.

Luka Jovic đến Anh, gia nhập Newcastle?

Theo tin của tờ Daily Express, Newcastle đã nhảy vào cuộc đua giành “bom xịt” của Real Madrid, Luka Jovic cùng Arsenal và West Ham. Newcastle có lợi thế trong thương vụ này bởi lẽ Jovic chơi rất thân với người cũ của họ, Aleksandar Mitrovic. Trong thời gian qua, Jovic đã hỏi Mitrovic về Newcastle và rất ấn tượng với không khí ở đây.

MU "tiến thoái lưỡng nan" vì Henderson

Thủ môn Dean Henderson đang thi đấu rất hay cho Sheff Utd theo dạng cho mượn từ MU. Theo The Sun, Quỷ đỏ tỏ ra lo ngại việc Henderson sẽ giúp Sheff Utd giành vé dự Champions League. Vì vậy, họ đang cân nhắc gọi thủ thành này trở lại Old Trafford vào ngày 30/6, thay vì gia hạn hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Nếu không được dự sân chơi số 1 châu Âu mùa tới, MU coi như sẽ thất thu khoảng 60 triệu bảng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm