Tin nóng bóng đá tối 5/2: Juventus "tặng quà" sinh nhật Ronaldo

Cập nhật: 17:44 | 05/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Di Maria nói về khả năng Messi tới PSG; Juventus "tặng quà" sinh nhật Ronaldo;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus "tặng quà" sinh nhật Ronaldo

Trong bài viết được đăng tải vào sáng nay (giờ địa phương), Tuttosport cho hay Juventus muốn giữ chân Ronaldo đến năm 38 tuổi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bước sang tuổi 36 vào ngày 5/2 và hợp đồng hiện tại giữa anh và CLB sẽ hết hạn ngày 30/6/2022. Điều đó có nghĩa là Juventus sẵn sàng gia hạn với Ronaldo thêm 1 mùa giải nữa.

4214-ronaldo
Siêu sao Ronaldo đang là chân sút tốt nhất của Juventus.

Di Maria nói về khả năng Messi tới PSG

Trong một chia sẻ mới đây, Angel Di Maria đã lên tiếng trước tin đồn tiền đạo Lionel Messi có thể cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Sau chiến thắng trước Nimes, tiền vệ người Argentina trả lời ngắn gọn: "Có rất nhiều khả năng. PSG có đủ mọi yếu tố để ký hợp đồng với Messi".

Real Madrid mất kiên nhẫn với Ramos

Hợp đồng giữa Real Madrid và Ramos chỉ còn tới tháng 6. Theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn với Ramos, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ còn thời gian đến hết tháng 3 để đưa ra quyết định cuối cùng. Sau thời gian này, Kền kền trắng từ chối mọi cuộc đàm phán.

Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard

Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh. Hazard mới đây thêm một lần nữa dính chấn thương và đối diện nguy cơ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Đây là lần thứ 10 kể từ khi chuyển tới Real Madrid mà cầu thủ người Bỉ phải rời xa sân cỏ và làm bạn với giường bệnh.

Pique chỉ trích Bartomeu

Trung vệ Gerard Pique mới đây đã lên tiếng chê bai Josep Bartomeu về cách ông này làm việc trong thời gian làm chủ tịch Barcelona, đồng thời ngầm nói những bè cánh của Bartomeu không nên được tín nhiệm lãnh đạo ở CLB. “Mọi thứ trở nên phức tạp khi người đứng đầu bỏ chạy, giao việc cho người khác và không xuất hiện. Không có vấn đề nào tự biến đi cả, CLB này cần một chủ tịch biết đứng ra chịu trách nhiệm và giải quyết vấn đề, Pique nói.

Đề xuất Champions League bỏ vòng bảng

Trong hôm nay 5/2, đại diện của các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ gặp mặt trực tuyến để bàn luận về phương án thay đổi thể thức của Champions League. Một đề xuất đáng chú ý là bãi bỏ thể thức vòng bảng gồm 8 bảng đấu hiện tại, để thay bằng chỉ một bảng lớn và 32 CLB tham dự sẽ đấu 10 đối thủ khác nhau. Được biết ý tưởng này chưa vấp phải sự phản đối nào.

HLV Tuchel tiết lộ danh sách mua sắm mùa hè

Theo PV Christian Falk (Bild), ba cái tên rút gọn trong danh sách gia cố hàng thủ Chelsea mà HLV Thomas Tuchel yêu cầu gồm: Niklas Sule, David Alaba (Bayern Munich) và Dayot Upamecano (RB Leipzig). "The Blues" sẽ xem xét để mang về ít nhất 1 trong 3 ngôi sao này nhằm giúp chiến lược gia người Đức hoàn thiện bộ khung tương lai cho đội bóng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm