Tin nóng bóng đá tối 5/1: Messi bị loại khỏi đội hình hay nhất 2020

Cập nhật: 17:21 | 05/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi bị loại khỏi đội hình hay nhất 2020; Thai League tạm hoãn vì Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi bị loại khỏi đội hình hay nhất 2020

Tờ L’Equipe (Pháp) mới đây đã khiến các cộng đồng bóng đá dậy sóng khi gạch tên siêu sao Lionel Messi khỏi danh sách 11 cầu thủ hay nhất thế giới.

Theo đó danh sách thay đổi đúng 2 vị trí so với đội hình hay nhất năm 2020 do FIFA bầu chọn. Theo đó, Alisson Becker nhường chỗ cho Manuel Neuer, trong khi Messi nhường chỗ cho Neymar, một cầu thủ đang chơi tại giải Ligue 1 của Pháp.

1836-bong-ya
Đội hình hay nhất thế giới năm 2020 của L’Equipe

Thai League tạm hoãn vì Covid-19

Những ngày đầu năm 2021, dịch bệnh Covid-19 lại bùng phát ở Thái Lan khiến liên đoàn bóng đá nước này phải đưa ra quyết định tạm hoãn các giải bóng đá nhằm phòng tránh dịch bệnh. Điều này khiến Thai League mùa giải 2020 - 2021 vốn trải qua 16 vòng đấu phải tạm hoãn, dự kiến ít nhất 1 tháng mới có thể thi đấu trở lại và thủ môn Đặng Văn Lâm rơi vào cảnh “thất nghiệp”.

MU tranh giành sao trẻ người Pháp

The Sun đưa tin, MU sẵn sàng lấy tiền vệ trẻ Boubakary Soumare ngay trên tay đối thủ Milan. "Quỷ đỏ" xem Soumare là một món đầu tư lâu dài cho tương lai. Trước đó, theo báo chí Pháp, Milan đạt được một số thỏa thuận với Lille cũng như cá nhân Soumare. MU chấp nhận trả giá cao hơn, cũng như dành cho tiền vệ 21 tuổi người Pháp mức lương hấp dẫn hơn đãi ngộ mà Milan đề nghị.

Juventus liên hệ với 2 “lão tướng”

Goal Italia đưa tin, Juventus đang thảo luận về một vụ chuyển nhượng với đại diện của Graziano Pelle, tiền đạo 35 tuổi vừa hết hợp đồng với CLB Trung Quốc, Shandong Luneng. Bên cạnh đó, “Lão bà” còn liên hệ với Sampdoria để xem xét khả năng chiêu mộ chân sút sắp bước sang tuổi 38 là Fabio Quagliarella.

Diego Godin bảo vệ Edinson Cavani

Trung vệ Diego Godin tỏ ra bất bình trước án phạt mà LĐBĐ Anh (FA) dành cho Cavani. Anh nói: "Tôi và Cavani là những người bạn thân, tôi biết anh ấy không muốn làm tổn thương ai cả. Án phạt mà Cavani phải nhận là quá nặng. Tôi cho rằng LĐBĐ Anh cần xem xét giảm án cho cậu ấy".

SAO Arsenal đặt mục tiêu trở lại Real Madrid

Dani Ceballos đang trải qua mùa giải thứ hai ở Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chia sẻ với đài phát thanh El Laguero: “Năm thứ ba cho mượn ư? Không, mục tiêu của tôi là trở lại Real Madrid và trở nên quan trọng ở câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại và có thể đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho tôi.”

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm