Tin nóng bóng đá: Man City nhắm tiền vệ 50 triêu Euro

Cập nhật: 18:00 | 04/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Man City nhắm tiền vệ 50 triệu euro; Pedro chia tay Chelsea, ký miễn phí với “gã khổng lồ” Serie A;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

tin nong bong da toi 46 messi dinh chan thuong truoc ngay la liga tro lai
Ảnh minh họa

Messi dính chấn thương trước ngày La Liga trở lại

Siêu sao người Argentina khiến các CĐV lo lắng bởi mới đây anh gặp vấn đề về chấn thương. Hàng loạt nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Lionel Messi gặp vấn đề về cơ bắp và buộc phải tập riêng. Messi thậm chí đã phải chụp MRI để kiểm tra mức độ chấn thương. Dự đoán ban đầu anh sẽ mất khoảng 1 tuần hoặc 10 ngày để bình phục. Việc siêu sao người Argentina có kịp trở lại trong trận đấu với Mallorca vào ngày 14/6 hay không còn bỏ ngõ.

Pedro chia tay Chelsea, ký miễn phí với “gã khổng lồ” Serie A

Pedro mới đây đã ra quyết định quan trọng về tương lai của mình. Theo đó, cựu sao Barcelona sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa.

Nguồn tin từ AS cho biết, cầu thủ người Tây Ban Nha xem AS Roma là ưu tiên hàng đầu, đồng thời sẽ gia nhập Giallorossi theo dạng miễn phí. Tại sân Oplimico, có khá nhiều cựu sao của Premier League đang thi đấu như Chris Smalling (mượn từ M.U) hay Henrikh Mkhitaryan (mượn từ Arsenal).

Lingard đang tìm đường "chuồn" khỏi MU

Không sở hữu phong độ tốt trong mùa giải năm nay, Lingard thường xuyên bị CĐV nhà chỉ trích và bị HLV giam trên băng ghế dự bị.

Ở tuổi 27, Jesse Lingard vẫn thường bị mỉa mai bằng biệt danh “tài năng trẻ” không bao giờ lớn, là “nghệ sĩ” trên sân cỏ, nhưng không phải ở tài năng chơi bóng mà là lĩnh vực tấu hài. Chuyển tới một môi trường khác có thể là bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của cầu thủ này.

LĐBĐ Đức không phạt Sancho

LĐBĐ Đức đã chính thức công bố họ sẽ không có hình phạt nào dành cho các cầu thủ Jadon Sancho, Marcus Thuram, Weston McKennie và Achraf Hakimi sau khi 4 cầu thủ này có những cử chỉ bày tỏ sự ủng hộ đi tìm công lý cho cái chết của George Floyd tại Mỹ.

Do đây là những cử chỉ có yếu tố chính trị nên LĐBĐ Đức phải điều tra theo luật, nhưng họ không phản đối và cũng cho biết họ sẽ không áp đặt án phạt với bất cứ hành động nào tương tự trong thời gian tới. Cái chết của George Floyd đang gây chấn động cả nước Mỹ và cũng tạo ra sự xôn xao trong dư luận ở châu Âu về sự lạm quyền của cảnh sát lẫn vấn nạn phân biệt chủng tộc.

Simeone sắp mất trợ lý đắc lực

Tờ Marca cho biết CLB Atletico Madrid sẽ chia tay với trợ lý HLV trưởng Mono Burgos sau khi mùa giải này kết thúc. Được mệnh danh là “thằng điên” vì tính cách bốc đồng và có phần khá ngông, Burgos đã làm trợ lý tại Atletico từ khi HLV Diego Simeone nhậm chức 9 năm trước và góp mặt trong tất cả các chức vô địch mà Atletico giành được. Được biết Burgos ra đi vì muốn làm công tác HLV trưởng và Atletico không phản đối ý muốn đó.

Man City nhắm tiền vệ 50 triệu euro

Theo RMC Sport, Man City đang rất quan tâm đến tiền vệ thuộc biên chế AC Milan, Ismael Bennacer và thậm chí HLV Pep Guardiola đã nói chuyện riêng với cầu thủ này để bàn về khả năng chuyển nhượng. Tuyển thủ Algeria từng có thời gian khoác áo Arsenal nhưng chỉ có đúng 1 lần ra sân, ngôi sao 22 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Dele Alli có thể bị cấm thi đấu trước MU

Theo thông tin được The Sun đăng tải, LĐBĐ Anh (FA) giờ mới xem xét hành động thiếu kiềm chế của Dele Alli trong đợt dịch Covid-19 và đưa ra án phạt trong tuần này. Ngôi sao của Spurs có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận nếu bị kết luận miệt thị người châu Á. Nếu án phạt được đưa ra, Dele Alli sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với MU vào ngày 19/6 tới đây.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm