Tin nóng bóng đá tối 4/5: PSG “trói chặt” Mbappe

Cập nhật: 18:00 | 04/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: PSG “trói chặt” Mbappe với lương siêu khủng; De Bruyne dọa rời Man City;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

PSG “trói chặt” Mbappe với lương siêu khủng

Trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Mbappe nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn như Real Madrid hay Liverpool. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn vào năm 2022. Khi các giải đấu lớn phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, những tin đồn về chuyện ngôi sao 21 tuổi chia tay PSG lại xuất hiện ngày một nhiều.

Tuy nhiên, tạp chí L'Equipe vừa đưa tin đội bóng nước Pháp đã xác định giữ chân Mbappe là nhiệm vụ số 1 của họ. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue I đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng vô cùng hấp dẫn, qua đó biến cầu thủ này trở thành trở thành người nhận mức lương cao ngang bằng với Neymar 600.000 bảng/tuần (khoảng 17,5 tỷ đồng).

Động thái này cho thấy PSG đã nhìn nhận tầm quan trọng thực sự của Mbappe và bằng mọi giá giữ cầu thủ này lại ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

tin nong bong da toi 45 psg troi chat mbappe

De Bruyne dọa rời Man City

Cách đây chưa lâu, Kevin De Bruyne bất ngờ thừa nhận khả năng chia tay Man City nếu đội bóng thành Manchester không thể kháng án cấm dự cúp châu Âu Champions League 2 năm. Trước đó Man City bị UEFA trừng phạt vì những vi phạm liên quan đến luật công bằng tài chính.

Tờ Express (Anh) dẫn nguồn từ Sport (TBN) tiết lộ, thông tin De Bruyne muốn rời Man City đã đến tai hàng loạt "ông lớn" châu Âu và tính đến nay, có tới 6 đội bóng chuẩn bị gia nhập cuộc đua chiêu mộ siêu tiền vệ người Bỉ. Càng sốc hơn khi biết, 2 đội trong số đó là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man City ở ngoại hạng Anh, gồm MU và Liverpool, 4 đội còn lại có tên Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus.

Pedro lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Trong một phát biểu mới đây Pedro đã lên tiếng chia sẻ về tương lai, anh nói: "Đại dịch Covid-19 cản trở mọi hoạt động của bóng đá, tôi vẫn chưa gặp trực tiếp BLĐ Chelsea để làm rõ tương lai của mình. Hợp đồng của tôi với Chelsea còn vài tháng, chúng tôi vẫn chưa bàn bạc xem sẽ gia hạn hay là không".

"Tôi đang đợi một buổi gặp mặt chính thức, nhưng cũng lắng nghe những lời đề nghị khác. Tôi nhận được đề nghị từ nhiều nơi khác nhau và đang cân nhắc sẽ làm gì tiếp theo. Hiện tại tôi vẫn chưa biết tương lai của mình sẽ như thế nào".

"Tôi vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu, tôi sẽ từ chối tới châu Á hoặc Mỹ. Nhưng trước mắt tôi muốn hoàn thành trọn vẹn mùa giải 2019/20 cùng Chelsea".

Hàng loạt CLB Serie A trở lại tập luyện

Do được Chính phủ Italia "bật đèn xanh", nhiều CLB Serie A, trong đó có Inter Milan, Napoli,AC Milan hay Roma đã thông báo kế hoạch trở lại tập luyện ngay trong tuần này. Tuy nhiên, các buổi tập chưa thể diễn ra bình thường. Cầu thủ chỉ có thể thực hiện các bài tập cá nhân.

Premier League sẽ có 7 tuần để hoàn tất mùa giải

Theo SunSport, Premier League đã có kế hoạch hoàn tất phần còn lại của mùa giải trong 7 tuần và phải bắt đầu trước ngày 19/6. Trước đó, UEFA đã yêu cầu các giải VĐQG châu Âu phải hoàn tất trước ngày 2/8. Sớm nhất, giải đấu số 1 nước Anh có thể tiếp diễn vào ngày 12/6.

Arsenal chấp nhận bán Mkhitaryan

Theo Mirror, Arsenal đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Roma để bán đứt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Mức giá thỏa thuận có thể là 10 triệu bảng. Pháo thủ không thể đón Mkhitaryan trở lại bởi ngôi sao người Armenia đang hưởng mức lương khá cao (180 nghìn bảng/tuần).

"Rashford dư sức tranh Bóng vàng với Mbappe"

Trên The Guardian, Matteo Darmian - cựu cầu thủ MU (2015-2019) đã hết lời ca ngợi đồng đội cũ Marcus Rashford. Hậu vệ thuộc biên chế Parma thậm chí tin rằng đàn em đủ sức cạnh tranh Quả bóng vàng với Kylian Mbappe trong tương lai.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm