Tin nóng bóng đá tối 4/12: Lộ diện 9 đội vào vòng 1/8 Cúp C1

Cập nhật: 17:04 | 04/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lộ diện 9 đội vào vòng 1/8 Cúp C1; Chủ tịch Barcelona muốn bán Messi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 4/12: Tiếp tục xu hướng giảm

Doanh số Sao Ta (FMC) tăng trên 20%, đạt 180 triệu USD sau 11 tháng

Lộ diện 9 đội vào vòng 1/8 Cúp C1

Vòng bảng Champions League 2020/21 đã đi qua vòng đấu thứ 5. Chỉ còn 1 vòng đấu nữa là toàn bộ 16 cái tên lọt vào vòng knock-out sẽ được xác định. Ở thời điểm hiện tại, đã có 9 cái tên ghi danh sớm ít nhất 1 vòng đấu.

Theo đó, các đội bóng Bayern Munich, Man City, Liverpool, Chelsea, Porto, Sevilla, Dortmund, Barcelona và Juventus đã cùng nhau giành vé.

0218-cup-c1

Chủ tịch Barcelona muốn bán Messi

Chủ tịch tạm quyền của Barcelona, Carles Tusquets cho biết giá như bán Messi vào mùa hè vừa qua để không bị mất trắng. Siêu sao người Argentina đã công khai yêu cầu rời Nou Camp vào mùa hè vừa qua nhưng bất thành. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và anh được phép tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào tháng Giêng tới đây.

CĐV Port FC lăng mạ Văn Lâm

Trên MXH mới đây xuất hiện đoạn clip một lượng CĐV quá khích khiêu khích Văn Lâm. Ở thời điểm ấy, Muangthong Utd sau khi thủng lưới bàn thua thứ hai đã dồn cả đội hình sang phần sân đối phương tấn công và chỉ có một mình thủ môn 27 tuổi ở sân nhà.

Đoạn clip trên được loan truyền rất nhanh. Nhiều CĐV Port FC lên tiếng xin lỗi Văn Lâm cùng Muangthong Utd sau hành động không đẹp của một lượng nhỏ thành phần quá khích.

Zidane được tin tưởng

Chiếc ghế của Zidane tại Santiago Bernabeu đang bị lung lay dữ dội sau những kết quả thất vọng của Real Madrid trong thời gian gần đây. Los Blancos hiện đang xếp thứ 4 tại La Liga và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Casillas nói trên Diario AS: “Chúng tôi đang trong giai đoạn khó khăn. Zizou là một huấn luyện viên tuyệt vời. Anh ấy là một người bạn tốt và sẽ làm mọi cách để đưa Real Madrid lên cao nhất có thể. Bạn không thể sống trong quá khứ nhưng anh ấy có quyền để chúng tôi tin tưởng vào anh ấy.”

Neymar tưởng nhớ Maradona

Neymar cho biết anh rất thương tiếc khi Diego Maradona qua đời, siêu sao người Brazil đã có dịp gặp “Cậu bé Vàng” khi còn ở tuổi teen. “Khi đó tôi mới 12 hay 13 tuổi và mới khởi nghiệp ở Santos. Tôi đến xem một trận biểu diễn giữa các cựu danh thủ Brazil và Argentina, tôi muốn lên xe bus của Brazil nhưng đã đủ chỗ nên sang ngồi bên Argentina và được gặp Maradona. Ông ấy đã đưa tôi vào phòng thay đồ, dắt tôi ra sân và thậm chí tôi được chụp ảnh cùng ông ấy. Tôi sẽ không bao giờ quên sự thân thiện của ông ấy”, Neymar kể lại.

Alphonso Davies được vinh danh tại quê nhà

Hậu vệ Alphonso Davies được vinh danh là cầu thủ nam xuất sắc nhất Canada năm 2020. Đây là lần thứ 2 ngôi sao sinh năm 2000 đoạt danh hiệu này sau lần đầu tiên vào năm 2018 khi mới 18 tuổi. Davies vừa trải qua mùa giải 2019/20 cực kỳ thành công khi giúp Bayern Munich giành “cú ăn 3” Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và UEFA Champions League.

MU sẽ tiếp tục chi chuyển nhượng

Phó chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward khẳng định rằng ông đặt niềm tin vào HLV Solskjaer và hứa sẽ chi tiêu mạnh mẽ trong các kỳ chuyển nhượng mùa hè bất chấp tình hình tài chính của câu lạc bộ đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 9 trận đấu. Còn tại Champions League, đoàn quân của HLV Solskjaer chỉ cần giành 1 điểm ở lượt trận cuối cùng để vượt qua vòng bảng.

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm