Tin nóng bóng đá tối 29/5: Ighalo báo tin vui cho MU

Cập nhật: 18:00 | 29/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ighalo báo tin vui cho MU; Đích thân HLV Klopp mời gọi Kalidou Koulibaly;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 295 ighalo bao tin vui cho mu

Tin nóng bóng đá sáng 29/5: Serie A công bố ngày trở lại

tin nong bong da toi 295 ighalo bao tin vui cho mu

Tin nóng bóng đá tối 28/5: Real gạ MU đổi Pogba lấy 4 SAO xịn

Ighalo báo tin vui cho MU

Ighalo cập bến Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn từ Shanghai Shenhua vào hồi tháng 1/2020. Dù mùa giải chưa kết thúc vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19, song theo thỏa thuận, hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào Chủ Nhật tới (31/5).

Trong những ngày gần đây MU liên tục có những buổi đàm phán với đội bóng Trung Quốc, với nỗ lực giữa Ighalo ở lại lâu hơn. Mới nhất, phía Shanghai Shenhua đã đi đến một phương án cho phép hợp đồng cho mượn của Ighalo tại MU được kéo dài tới tận tháng 1/2021, nhưng đổi lại Ighalo phải ký hợp đồng mới với Shanghai Shenhua đến năm 2024.

tin nong bong da toi 295 ighalo bao tin vui cho mu
Tương lai của Ighalo đang được MU rất quan tâm

Đích thân HLV Klopp mời gọi Kalidou Koulibaly

Theo một số cơ quan truyền thông Italia và Anh thì Liverpool đang quan tâm trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Ở tuổi 28, Koulibaly đang trên đỉnh cao phong độ. Anh sở hữu những phẩm chất điển hình của một trung vệ hiện đại: thể hình lực lưỡng, giàu sức mạnh và chơi chân tốt.

Trang Le10 Sport tiết lộ một thông tin cho rằng đích thân HLV Jurgen Klopp đã gọi điện trực tiếp cho trung vệ người Senengal thông qua "cầu nối Sadio Mane" (đồng đội với Koulibaly ở ĐT Senegal).

Inter Milan quyết định tương lai Ashley Young

Vào tháng 1 năm nay, Inter Milan ký hợp đồng 6 tháng với hậu vệ Ashley Young của MU. Vào mùa Hè này, bản hợp đồng nói trên của Young ở Inter Milan sẽ đáo hạn. Tuy nhiên giữa Young và Inter Milan có một thoả thuận cho phép đội bóng của Serie A giữ chân cầu thủ 34 tuổi thêm 1 năm nữa.

Theo thông tin được tờ Telegraph (Anh) đăng tải, Inter Milan sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Anh. Vào đầu tháng 3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1985 cũng tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng của Italia.

Napoli trả lời Real và Barca vụ Fabian Ruiz

Real và Barca đều để mắt tới tiền vệ của Napoli, Man City cũng nhắm cầu thủ người TBN như sự thay thế cho David Silva. Đã có những thông tin cho rằng Fabian Ruiz đã sẵn sàng rời Napoli, qua đó chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng hơn.

Tuy nhiên, theo Calciomercato, Napoli đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Fabian Ruiz, qua đó chấm dứt những nỗ lực từ những đội bóng lớn.

Nếu vô địch Bundesliga, Bayern sẽ không được tổ chức ăn mừng

Thị trưởng thành phố Munich, Dieter Reiter thông báo Bayern Munich sẽ không được phép tổ chức màn ăn mừng truyền thống tại Marienplatz trong trường hợp giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Hiện "Hùm xám xứ Bavaria" đang rộng đường tới chiếc đĩa bạc thứ 8 liên tiếp và có cơ hội đăng quang tại cả Champions League lẫn cúp Quốc gia Đức.

Sếp lớn Arsenal tuyên bố nghỉ hưu

Trên website chính thức, CLB Arsenal xác nhận Chủ tịch Chips Keswick sẽ nghỉ hưu vì lí do sức khỏe. Nhà quản lí thể thao 80 tuổi gia nhập ban lãnh đạo "Pháo thủ" từ năm 2005 và nhận được sự tín nhiệm, yêu mến từ chủ sở hữu Stan Kroenke lẫn người hâm mộ đội bóng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm