Tin nóng bóng đá tối 28/12: Everton đấu với Man City tại vòng 16 NHA

Cập nhật: 17:35 | 28/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Everton đấu với Man City tại vòng 16 NHA; PVF chuyển nhượng 20 cầu thủ cho các CLB chuyên nghiệp;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Vinmec nhận khoản đầu tư hơn 200 triệu USD từ nhóm quỹ Singapore

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 28/12: Giảm tại nhiều ngân hàng

Everton đấu với Man City tại vòng 16 NHA

Man City hành quân đến làm khách của Everton tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều đang có phong độ rất cao trong thời gian qua. Everton đã thắng 4 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Man City đang bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, thắng 7 và hòa 3.

Xét về đối đầu trực tiếp, Everton đã thua 5 trận gần nhất trước Man City, chuỗi thất bại dài nhất của họ trong 121 năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

3335-1-a-a-a-bong-ya
Everton đấu với Man City

PVF chuyển nhượng 20 cầu thủ cho các CLB chuyên nghiệp

20 cầu thủ ưu tú tốt nghiệp năm 2020 của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF là các học viên sinh năm 2001, 2002, đã có gần 10 năm đào tạo chính quy. Số lượng cầu thủ trẻ này ngay lập tức được 02 CLB tại V-League gồm SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC; 03 CLB hạng Nhất gồm: CLB Phố Hiến, CLB Phù Đổng, CLB Bà Rịa – Vũng Tàu nhận về để tham gia đội hình thi đấu ngay từ mùa giải 2021.

Pochettino ký hợp đồng dẫn dắt PSG

Thông tin trên được Romano đăng tải trên trang Twitter cá nhân khoảng 6 giờ trước. Nhà báo thể thao người Italia này tiết lộ Pochettino đã gặp gỡ với các đại diện của PSG và ký hợp đồng để trở thành tân huấn luyện viên của đội bóng vào hôm Chủ Nhật 27/12.

Juventus từ chối mua Ozil

Theo Tuttosport, cả Arsenal và người đại diện Erkut Sogut đã liên hệ với khá nhiều CLB ở châu Âu nhằm tìm ra phương án giải quyết tốt nhất tương lai của Ozil. Để mọi chuyện hanh thông, Arsenal sẵn sàng trả một nửa tiền lương 350.000 bảng/tuần của Oezil, nếu nếu vệ 32 tuổi gia nhập Juventus. Thế nhưng, "Lão bà" đã từ chối lời đề nghị này của Arsenal, đồng thời loại bỏ cơ hội ký hợp đồng với Ozil.

Daniel James không được đánh giá cao

Theo một cuộc khảo sát mới đây, phần lớn NHM MU muốn đội chủ sân Old Trafford đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi vào tháng 1 năm 2021. MEN Sport đã thực hiện một cuộc thăm dò về tương lai ngôi sao 23 tuổi. Cuộc khảo sát có 6.686 người tham gia. Trong số này 55% muốn MU để James ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Salah được bênh vực

Theo cựu cầu thủ Liverpool Danny Murphy, Mohamed Salah có quyền lựa chọn CLB mới, thay vì cống hiến đến hết sự nghiệp cho đội chủ sân Anfield. "Là người hâm mộ Liverpool, ai cũng muốn Salah cam kết lâu dài với đội bóng và dập tắt mọi tin đồn chuyển nhượng", Danny Murphy nói với Sports Mail.

"Nhưng ở thời đại này, chuyện đó rất khó xảy ra. Salah không bắt buộc phải cống hiến phần còn lại sự nghiệp cho Liverpool, hoặc đóng mọi cánh cửa gia nhập Barca, Real. Nếu bạn đặt bản thân vào Salah, suy nghĩ đó là dễ hiểu".

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm