Tin NÓNG bóng đá tối 25/4: HLV Barca ra phán quyết về tương lai Coutinho

Cập nhật: 18:00 | 25/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: HLV Barca ra phán quyết về tương lai Coutinho; SAO Ajax bức xúc vì giải Hà Lan bị hủy;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

HLV Barca ra phán quyết về tương lai Coutinho

Được kỳ vong rất cao khi chuyển tới, tuy nhiên Coutinho lại bất ngờ biến thành một trong những bản hợp đồng thất bại nhất đối với lịch sử Barca. Mặc dù ngôi sao 27 tuổi đang được phía Chelsea liên hệ suốt thời gian vừa qua, song theo nguồn tin từ Marca, phía Barca tin rằng trong bối cảnh đại dịch corona hoành hành, sẽ không có một CLB nào đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu mà CLB đưa ra.

Vì thế, HLV Quique Setien dự định sẽ đưa Coutinho trở lại với đội hình Blaugrana mùa tới. Nhưng khác với Ernesto Valverde, cựu thuyền trưởng Real Betis muốn ngôi sao 27 tuổi chơi ở vai trò tiền vệ tấn công chứ không còn đảm nhận vai trò chạy cánh.

Động thái của Setien sẽ giúp Coutinho có thêm một cơ hội nữa để chứng tỏ khả năng trong màu áo mà anh luôn ao ước được khoác lên mình.

tin nong bong da toi 254 hlv barca ra phan quyet ve tuong lai coutinho
Ngôi sao tấn công Philippe Coutinho.

SAO Ajax bức xúc vì giải Hà Lan bị hủy

Tiền vệ Hakim Ziyech đã bày tỏ sự bức xúc khi LĐBĐ Hà Lan quyết định hủy bỏ kết quả Eredivisie mùa giải 2019/20. Theo đó, giải đấu sẽ không có đội lên hạng, xuống hạng cũng như nhà vô địch. Hiện Ajax dẫn đầu bảng với 56 điểm/25 trận, bằng điểm đội nhì bảng AZ nhưng hơn về hiệu số bàn thắng - bàn bại (45-37), đây cũng là mùa giải cuối cùng Hakim Ziyech chơi cho Ajax trước khi chuyển sang Chelsea.

Con trai Zidane khoác áo ĐTQG Algeria

Algeria được cho là đã thuyết phục thành công thủ môn Luca Zidane - con trai của huyền thoại Zinedine Zidane khoác áo ĐTQG nước này. Trước đó, "người gác đền" 21 tuổi khoác áo mọi cấp độ trẻ của Pháp, từ U16 tới U20 nhưng khó có thể cạnh tranh suất bắt chính với các ngôi sao ở ĐTQG.

Arsenal chấp nhận chia tay Aubameyang

Theo Daily Mail, Arsenal đã dừng đàm phán hợp đồng mới bởi không thể trả Aubameyang hơn 200.000 bảng/tuần, cũng là mức lương hiện tại của tiền đạo người Gabon. Trong khi đó, con số này còn cách xa những gì ngôi sao 30 tuổi mong muốn. Thế nên ban lãnh đạo đội bóng đã xác định việc họ phải bán chân sút số 1 khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

Roy Keane bảo vệ Ozil

Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Roy Keane đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil sau những tin đồn về việc tiền vệ người Đức từ chối cắt giảm lương như các đồng đội ở Arsenal. Theo cựu thủ quân "Quỷ đỏ", nếu khoác áo một CLB lớn, ông cũng sẽ không chấp nhận việc bị giảm lương. Ông cũng khẳng định người ngoài không nên can dự vào vấn đề thu nhập của cầu thủ.

Juventus trói chân 2 lão tướng

Theo nguồn tin nội bộ mà Goal có được, Juventus chuẩn bị gia hạn hợp đồng với bộ đôi Giorgio Chiellini - Gianluigi Buffon thêm 1 năm. Giao kèo hiện tại của 2 lão tướng này sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay nhưng họ vẫn đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong phòng thay đồ của nhà đương kim vô địch Serie A.

Mu chốt giá bán Pogba

Liên quan tới Paul Pogba, trong bối cảnh Man United đứng trước nguy cơ kéo dài cơn hạn danh hiệu, tiền vệ người Pháp muốn tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để phát triển sự nghiệp. Thượng tầng Man United dù rất muốn giữ chân Pogba ở lại Old Trafford, song trước động thái của ngôi sao 27 tuổi, họ buộc phải ra quyết định bán anh.

Dù vậy, khi mà đại dịch Covid-19 khiến nền tài chính của hầu hết các CLB suy thoái, Quỷ đỏ đã hạ thấp yêu cầu. Tờ Daily Star tiết lộ rằng, Man United sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong trường hợp nhận đủ 70 triệu bảng, con số khá thấp nhưng hợp lý vào thời điểm này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm