Tin nóng bóng đá tối 25/2: Ronaldo tìm bến đỗ mới?

Cập nhật: 17:10 | 25/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo tìm bến đỗ mới?; Man City nối dài chuỗi thắng trận;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo tìm bến đỗ mới?

Theo tờ Calciomercato, Ronaldo đang nhận nhiều sự chỉ trích từ chính các CĐV Juventus (juventini) khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha vô cùng tức giận. Thậm chí, nguồn tin trên còn khẳng định, Ronaldo đã đánh tiếng đến người đại diện thân tín của mình, siêu cò Jorge Mendes để nhờ ông tìm "bến đỗ mới" trong sự nghiệp cho chân sút này ngay kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

0814-ronaldo-1
Ronaldo đang bị chỉ trích vì phong độ không cao thời gian gần đây.

Man City nối dài chuỗi thắng trận

Man City đã nâng chuỗi thắng lên con số 19 khi nhẹ nhàng hạ gục Monchengladbach với tỉ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ tại Champions League.

MU quyết định tương lai Juan Mata

HLV Solskjaer đã xác nhận rằng nhiều khả năng Mata sẽ chia tay MU sau mùa giải 2020/21. Ông nói: "Chúng tôi vẫn chưa quyết định tương lai Mata, việc cậu ấy rời đi là một khả năng". Hiện Mata vẫn đang nhận lương 120.000 bảng/tuần ở MU, song đóng góp là không tương xứng.

Milan nỗ lực giữ chân Calhanoglu

Theo Calciomercato, AC Milan sẽ gặp người đại diện của tiền vệ Hakan Calhanoglu, Gordon Stipic trong hôm nay để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Đội chủ sân San Siro tự tin sẽ giữ chân thành công ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Mane thừa nhận thực trạng bi đát của Liverpool

Tiền đạo Sadio Mane thừa nhận Liverpool gần như đã hết cửa bảo vệ ngôi vương nước Anh bởi khoảng cách điểm số với Man City là quá lớn. Hiện tại Liverpool chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với vẻn vẹn 40 điểm, kém ngôi đầu đang nằm trong tay Man City tới 19 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 13 vòng. Bởi thế dù không quá bi quan song Sadio Mane cũng phải chấp nhận thực tế phũ phàng.

Huyền thoại MU được ưu tiên tiêm sớm vắc-xin chống Covid-19

Huyền thoại bóng đá Anh, Sir Bobby Charlton là một trong những người đầu tiên của xứ sở sương mù được tiêm liều vắc-xin đầu tiên chống Covid-19 ở Anh. Dự kiến, các huyền thoại bóng đá hàng đầu sẽ đều được ưu tiên tiêm sớm vắc-xin do vấn đề tuổi tác và những đóng góp của họ cho nền thể thao nói chung.

Tammy Abraham cân nhắc tương lai

Theo Daily Mail, Tammy Abraham đang cân nhắc không tiếp tục gia hạn với Chelsea. Nguyên nhân là bởi đội bóng này có thể chiêu mộ Erling Haaland trong mùa hè này. Nếu tiền đạo người Na Uy cập bến sân Stamford Bridge, khả năng được ra sân của Abraham sẽ nhỏ đi rất nhiều. Ở một chiều hướng khác, Chelsea đang cân nhắc gia hạn với Giroud.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm