Tin nóng bóng đá tối 25/1: Neuer xô đổ kỷ lục của Oliver Kahn

Cập nhật: 17:15 | 25/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Neuer xô đổ kỷ lục của Oliver Kahn; Ibrahimovic cạo trọc;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Neuer xô đổ kỷ lục của Oliver Kahn

Cùng Bayern hạ Schalke 4-0 hôm 24/1, thủ môn Manuel Neuer lập kỷ lục mới của Bundesliga với 197 trận sạch lưới. Kỷ lục cũ thuộc về Oliver Kahn - người sẽ là CEO Bayern từ 2022 - với 196 trận sạch lưới trong 557 lần thi đấu cho các CLB Karlsruher, rồi Bayern. Khi vượt huyền thoại tiền bối để xác lập kỷ lục mới hôm 24/1, Neuer mới chỉ chơi 423 trận, trong các màu áo Schalke rồi Bayern.

1359-bong-ya
Neuer và Oliver Kahn.

Ozil rời Arsenal, Arteta lên tiếng tri ân

Ngay sau khi Mesut Ozil chính thức chia tay Arsenal để chuyển tới Fenerbahce, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng tri ân tiền vệ người Đức, thậm chí gọi việc được trở thành đồng đội lẫn HLV của anh là "đặc ân".

"Không cần phải bàn cãi về những thành tựu của Ozil ở Arsenal. Được làm đồng đội và dẫn dắt cậu ấy là một đặc ân. 3 danh hiệu FA Cup mà cậu ấy đạt được sẽ trở thành một phần lịch sử CLB. Cảm ơn Ozil và chúc cậu những điều tốt đẹp nhất", trích lời Arteta trên website chính thức của Arsenal.

De Ligt khỏi Covid

Trung vệ Mathijs De Ligt của Juventus đã được xác nhận âm tính với Covid-19 sau thời gian cách ly. De Ligt đã phải ngừng thi đấu cho Juventus sau trận thắng AC Milan hồi đầu tháng 1 do dương tính với virus, nhưng anh đã vượt qua cuộc kiểm tra mới nhất.

Mourinho lên tiếng cảnh báo Gareth Bale

HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không trao cơ hội ra sân cho Gareth Bale một cách đơn giản mà cầu thủ này phải tự nỗ lực để kiếm lấy từng phút thi đấu.

“Tôi không thể trao cho các cầu thủ số phút ra sân. Thời lượng thi đấu là điều mà tôi không thể cho họ được nếu như họ không làm việc cật lực. Chúng ta đều biết Bale đã gặp nhiều khó khăn trong một vài mùa giải.”

Bruno tiết lộ thầy dạy sút phạt ở MU

“Tôi rất thích tập luyện đá phạt. Tôi học hỏi được nhiều nhất từ Juan Mata. Anh ấy là một chuyên gia sút phạt đẳng cấp. Sau những buổi tập, tôi và Mata luôn nán lại sân tập để tập thêm đá phạt. Anh ấy hỗ trợ tôi rất nhiều. Ngoài ra, cả Rashford, Telles hay Fred cũng tập thêm đá phạt với chúng tôi."

Ibrahimovic cạo trọc

Ibrahimovic bất ngờ đăng tải bức ảnh cạo trọc trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Tất tay". Bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây ra những phản ứng trái chiều.

Có rất nhiều những lời khen dành cho quyết định đầy táo bạo của Ibra, giống hệt với tính cách của anh.

Suarez vượt Messi ở cuộc đua phá lưới La Liga

Trong ngày sinh nhật thứ 34 hôm 24/1, Luis Suarez ghi một bàn giúp Atletico hạ Valencia 3-1. Đây là bàn thứ 12 Suarez ghi cho Atletico qua 15 trận tại La Liga từ đầu mùa, và là bàn thứ 501 trong sự nghiệp của tiền đạo vừa tròn 34 tuổi. Trên danh sách phá lưới La Liga mùa này, Suarez đã vượt Lionel Messi - đồng đội cũ mới ghi 11 bàn cùng Barca. Nhưng anh vẫn phải chia sẻ ngôi đầu với Youssef En-Nesyri - tiền đạo người Morocco cũng đang có 12 bàn cho Sevilla.

Tân binh MU muốn được thi đấu nhiều hơn

Trên website chính thức của MU, Alex Telles đã lên tiếng thừa nhận muốn được ra sân nhiều hơn để thể hiện khả năng. Gia nhập "Quỷ đỏ" từ kỳ chuyển nhượng hè 2020 với giá 15,4 triệu bảng, hậu vệ trái người Brazil gây ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa nhưng giờ phải ngồi dự bị cho Luke Shaw.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm