Tin nóng bóng đá tối 24/7: “Lộ” cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 2019-20

Cập nhật: 18:16 | 24/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: “Lộ” cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 2019-20; MU chơi tất tay Leicester đua top 4;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

“Lộ” cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 2019-20

Danh tính người giành giải cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2019-20 mới được hiệp hội các cây viết bóng đá (FWA) công bố.

Theo đó, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson là người được vinh danh lần này. Henderson đóng vai trò trọng tâm khi Liverpool giành chức vô địch Premier League mùa này. Đó là lần đầu tiên họ vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Henderson đã đánh bại sự cạnh tranh từ Kevin De Bruyne (Man City) và Marcus Rashford (Man United) cùng một số người khác để giành giải thưởng do FWA trao tặng.

1428 vo yych
Đội trưởng Liverpool.

Xác định cái tên đầu tiên phải rời Barca mùa tới

Sau mùa giải thất bại tại La Liga 2019/20, Barcelona đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ về lực lượng. Sẽ không ít những cầu thủ phải nói lời chia tay Camp Nou trong mùa hè 2020.

Một trong số đó là Umtiti. Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng bật đèn xanh cho cầu thủ sinh năm 1993 tìm kiếm bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

MU tìm kiếm Giám đốc thể thao

Những tưởng đã dừng lại dự án tìm kiếm một GĐTT phụ trách chuyên môn đã dừng lại, PCT Ed Woodward của Man United sẽ tiếp tục quá trình này vào mùa hè. Quỷ đỏ là đội bóng hiếm hoi chưa có vị trí này và quyền lực vẫn đang được san sẻ giữa HLV Solskjaer và PCT Ed Woodward.

Sane lỡ miệng tiết lộ Havertz đã thuộc về Chelsea

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ mới gia nhập Bayern Munich – Leroy Sane đã khẳng định bóng đá Đức đang có thế hệ trẻ tuyệt vời. Đặc biệt, anh lại vô tình tiết lộ thông tin Kai Havertz đã ký hợp đồng với Chelsea.

Nguyên văn phát biểu của Sane: “2 ngôi sao người Đức là Timo Werner và Kai Havertz trong một năm, tuyệt vời cho Chelsea. Không nghi ngờ gì, Đức đang có những tài năng trẻ rất xuất sắc.” – Leroy Sane tiết lộ.

MU chơi tất tay Leicester đua top 4

Leicester City vs MU sẽ là trận cầu “đinh” của vòng 38 Ngoại hạng Anh. Hai đội hơn kém nhau chỉ 1 điểm và Chelsea lại bằng điểm MU, do đó kết quả bóng đá trực tuyến giữa Leicester City và MU sẽ định hình top 4 của giải ngoại hạng Anh năm nay.

Trong 2 đội kẻ nào thắng sẽ chắc vé, MU cũng sẽ đoạt vé nếu hòa. Với Leicester, nếu hòa, họ phải nhờ Wolves thắng được Chelsea thì mới có suất trong top 4.

Bayern không dễ nhả Thiago

Dù xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ra đi vào mùa hè này để tìm kiếm một thử thách mới, nhưng Hùm xám xứ Bavaria quyết không giảm giá. Hiện tại, Liverpool là đội bóng được cho là tiến gần Thiago Alcantara.

Lingard khen Sancho

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lingard đã khẳng định: “Jadon là một cầu thủ phi thường. Tôi đánh giá cao cậu ấy. Tôi đã chứng kiến tại năng của Jadon tại ĐT Anh, và cảm thấy rằng Jadon sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào”. Hiện tại, MU đang đưa ra lời đề nghị 80 triệu bảng để chiêu mộ sao Dortmund này.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm