Tin nóng bóng đá tối 23/7: "Ông trùm" Perez chuẩn bị tống khứ 15 cầu thủ Real

Cập nhật: 17:46 | 23/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: "Ông trùm" Perez chuẩn bị tống khứ 15 cầu thủ Real; MU sẵn sàng chia tay với Jones và Lingard;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

"Ông trùm" Perez chuẩn bị tống khứ 15 cầu thủ Real

Theo nguồn tin từ Diario Gol, “ông trùm” nhà Trắng đã nhận ra những sai lầm và dự định sẽ thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự mới trong mùa Hè 2020. Trong đó sẽ có khoảng 15 cái tên phải ra đi và số phận của nhiều người thậm chí đã được dự báo từ trước.

Cụ thể, công việc dọn dẹp sẽ bắt đầu với trường hợp của Gareth Bale, tiếp đến sẽ là James Rodriguez. Nguồn tin này cũng cho hay, trong số danh sách những cái tên bị loại của Zidane không nói chính xác về việc bán hay cho mượn.

4354 bale
Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real.

MU sẵn sàng chia tay với Jones và Lingard

Manchester United sẵn sàng chia tay Phil Jones và Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng tới. Quỷ đỏ muốn tinh giản đội hình và thu về một khoản tiền tái đầu tư. Thời gian qua, vai trò Jones và Lingard tại MU đã suy giảm đáng kể.

“Sếp” Inter muốn giữ chân Alexis Sanchez

Giám đốc điều hành Inter Milan, ông Capppe Marotta mới đây đã xác nhận rằng ông đang trong các cuộc đàm phán với Man United về thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile được Inter đánh giá cao và đại diện Serie A muốn "Quỷ Đỏ" tiếp tục để Sanchez ở lại Italia, ít nhất là trong mùa giải sắp tới.

Lampard không quan tâm MU

Frank Lampard khẳng định Chelsea hoàn toàn tập trung vào công việc của mình thay vì để ý việc Man United hòa West Ham 1-1, kết quả ngoại hạng anh sẽ bị ảnh rất nhiều ở lượt trận cuối cùng NHA sắp tới.

Cả Chelsea và MU đều chỉ cần 1 điểm ở vòng cuối Premier League trước Wolves và Leicester là có suất trong top 4.

Gareth Southgate thừa nhận gặp khó

HLV của ĐT Anh, Gareth Southgate thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa cầu thủ lên tuyển. “Thật khó khăn để chọn được một đội hình ưng ý nhất. Tất cả những ứng viên đều có những màn thể hiện xuất sắc. Tất cả đều đã có một mùa giải tuyệt vời và để lại nhiều điểm nhấn đáng chú ý”.

Mourinho "đại tu" Tottenham

Theo 90min, Tottenham Hotspur đang sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc, Kim Min-jae. "Gà trống" dưới thời Jose Mourinho đang gặp vấn đề nơi hàng phòng ngự và "Người đặc biệt" muốn tìm cách để đại tu lại đội hình hiện tại của đội bóng thành London.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm