Tin NÓNG bóng đá tối 22/4: “Thảm họa” của Liverpool sắp trở lại

Cập nhật: 18:00 | 22/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: “Thảm họa” của Liverpool sắp trở lại; 23/25 cầu thủ Inter Milan từng có biểu hiện dính Covid-19; … Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 224 tham hoa cua liverpool sap tro lai

Tin NÓNG bóng đá tối 21/4: Ozil bất ngờ từ chối giảm lương thời Covid-19

tin nong bong da toi 224 tham hoa cua liverpool sap tro lai

Tin Bóng đá Việt Nam 21/4: Nguyên Mạnh đủ sức thay thế cho Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

“Thảm họa” của Liverpool sắp trở lại

Thủ thành Loris Karius vẫn là cái tên mang đến sự phẫn nộ trong lòng NHM Liverpool kể từ sau trận Chung kết Champions League 2017/18.

au thảm họa ấy, Karius đã mất luôn chỗ đứng trong khung gỗ The Kop và phải chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho Besiktas.

Và đến cuối tháng 6/2020, hợp đồng cho mượn Karius giữa Liverpool và Besiktas sẽ kết thúc. Và đến thời điểm này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa có động thái muốn giữ chân thủ thành sinh năm 1993. chính vì thế, trang Twitter đăng tải thông tin Karius sắp hết hợp đồng với Besiktas và chuẩn bị trở lại Anfield.

tin nong bong da toi 224 tham hoa cua liverpool sap tro lai
Thủ thành Loris Karius vẫn là cái tên mang đến sự phẫn nộ trong lòng NHM Liverpool

23/25 cầu thủ Inter Milan từng có biểu hiện dính Covid-19

theo tiết lộ mới đây của Romelu Lukaku, gần cả đội hình Inter Milan đã có triệu chứng mắc Covid-19 từ hồi tháng 1.

“Chúng tôi có 1 tuần nghỉ ngơi vào tháng 12. Sau khi trở lại, tôi thề rằng 23/25 người đã bị ốm. Tôi không đùa đâu. Chỉ sau khoảng 25 phút trong trận đấu với Cagliari vào hôm 26/1, một hậu vệ của chúng tôi (Skriniar) đã phải rời sân. Anh ấy không để đá tiếp và gần như ngất lịm", tiền đạo người Bỉ nói với nhà báo Kat Kerkhofs trên Instagram.

"Khi tập khởi động, tôi cũng thấy cơ thể mình nóng hơn. Tôi chưa từng bị sốt như thế trong nhiều năm qua. Mọi người cũng bị ho và sốt.

Sau trận, một vài vị khách của hãng Puma đã mời tôi đi ăn tối. Tuy nhiên, tôi đã phải từ chối họ rồi về nhà và leo thẳng lên giường. Thời điểm đó, chúng tôi không được xét nghiệm Covid-19 nên cũng chẳng thể biết điều gì đã xảy ra".

Liverpool sẽ mua Mbappe nếu Mane ra đi

Ban lãnh đạo Liverpool mới đây đã tiết lộ họ đang xem xét nghiêm túc khả năng chiêu mộ chân sút hàng đầu châu Âu, Kylian Mbappe để dự phòng cho trường hợp Sadio Mane ra đi. Mbappe được cho là sẽ rời PSG trong mùa hè để tìm kiếm những bến đỗ mới có khả năng mang về cho anh danh hiệu tại đấu trường châu Âu.

Đồng đội Messi từ chối trở lại tập luyện, chỉ trích kế hoạch La Liga

Ngôi sao của Barcelona, Sergio Busquets đang dẫn đầu phong trào chỉ trích ban tổ chức La Liga với kế hoạch luyện tập trở lại trong các trại huấn luyện kín. Theo đồng đội của Messi, việc làm này là không cần thiết khi Tây Ban Nha vẫn đang lây lan đại dịch Covid-19 với tốc độ cao. Về phí La Liga, họ đã xác nhận sẽ sớm đưa giải đấu trở lại bởi nếu kết quả mùa giải bị hủy bỏ, các đội bóng có nguy cơ thiệt hại lên tới 1 tỷ euro.

Juventus coi Kane là phương án dự phòng cho Icardi

Theo ESPN, tiền đạo Harry Kane mới đây đã được Juventus đưa vào tầm ngắm. Động thái này xuất phát từ việc Juventus muốn có phương án dự phòng cho thương vụ Icardi. Cụ thể, chân sút của Inter đang là mục tiêu hàng đầu mà "Bà đầm già" thành Turin muốn chiêu mộ trong mùa hè. Tuy nhiên, lời đề nghị có khả năng bị từ chối bởi Inter khó lòng muốn tăng sức mạnh cho Juventus.

Arsenal tính chuyện thay Aubameyang

Tiền đạo Aubameyang vẫn cự tuyệt đề nghị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Cũng bởi thế, ban lãnh đạo Arsenal buộc lòng phải tính đến phương án bán tiền đạo người Gabon do chỉ còn 1 năm hợp đồng, đồng thời tìm kiếm gương mặt thay thế. Tờ Mirror cho biết, Arsenal đã có những cuộc nói chuyện đầu tiên với Valencia để hỏi mua Rodrigo Moreno. “Pháo thủ” hy vọng đạt thỏa thuận về mức phí 50 triệu bảng cộng phụ phí, dù điều khoản giải phóng của chân sút này là 106 triệu bảng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm