Tin nóng bóng đá tối 20/5: Barca ‘tung chiêu’ cuỗm Neymar

Cập nhật: 18:00 | 20/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Barca ‘tung chiêu’ cuỗm Neymar; PSG chơi lớn đón Ronaldo thay Mbappe;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 205 barca tung chieu cuom neymar

Tin bóng đá Việt Nam ngày 20/5: CĐV Nam Định bắn pháo sáng nhận án tù 4 năm

tin nong bong da toi 205 barca tung chieu cuom neymar

Tin nóng bóng đá sáng 20/5: Cúp C1 trở lại, đổi luật táo bạo

Barca ‘tung chiêu’ cuỗm Neymar

Thời gian qua, truyền thông nói rất nhiều về sự kiện Barcelona mong muốn đưa Neymar trở về Camp Nou. Neymar vẫn là tài năng hàng đầu của bóng đá Châu Âu thời điểm hiện tại, nhưng những chấn thương cứ mãi vùi dập sự nghiệp của ngôi sao người Brazil.

Động thái từ phía Barcelona cho thấy, họ dự định đưa Ousmane Dembele vào như một phần thoả thuận trao đổi Neymar. Nếu không được, BLĐ Blaugrana vẫn sẽ đợi đến tận kỳ chuyển nhượng đông 2021 để xem liệu có thuyết phục được phía PSG hay không.

tin nong bong da toi 205 barca tung chieu cuom neymar
(Ảnh minh họa)

PSG chơi lớn đón Ronaldo thay Mbappe

Trang Twitter của Goal dẫn lời Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi: "Năm này qua năm khác, Cristiano Ronaldo cho thấy một quyết tâm đáng kinh ngạc, một ý chí phi thường. Mỗi ngày, anh ấy tự cải thiện và thúc đẩy giới hạn của mình lên một tầm cao mới. Tôi thực sự ngưỡng mộ ý chí không ngừng nghỉ ấy".

Đó là dấu hiệu rõ ràng nhất về khả năng PSG chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Theo nguồn tin này, mối lương duyên giữa CR7 với Juventus có thể sẽ kết thúc sau mùa giải 2019/20. "Bà đầm già" dường như cũng đang bật đèn xanh để Ronaldo tự tìm CLB mới, qua đó tiết kiệm khoản lương siêu khủng 31 triệu euro/mùa.

Chelsea tính thanh lý thủ môn đắt nhất thế giới

Theo ghi nhận của BBC, Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng (vốn sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới đây) thêm 1 năm với thủ môn Willy Caballero.

Lão tướng 38 tuổi chỉ là dự bị cho Kepa Arrizabalaga nhưng vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy với HLV Frank Lampard và mùa này đã được bắt chính 9 trận. Trong khi đó, bản thân Kepa lại đứng trước nguy cơ bị thanh lý, dù đang giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một thủ môn.

Inter sẵn sàng chia tay Lautaro Martinez

Tờ Calciomercato khẳng định chắc nịch rằng Inter Milan sẽ dùng tiền bán Lautaro Martinez để chiêu mộ Timo Werner của Leipzig. Tiền đạo người Đức đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Bayern Munich. Trong khi đó, Lautaro Martinez đang làm mình làm mẩy để được gia nhập Barcelona.

M.U nhắm sao Monaco

Tờ Manchester Evening News khẳng định, MU đang theo sát “nhất cử nhất động” của Wissam Ben Yedder, tiền đạo sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 8 tới đây. Trước khi Ligue 1 2019/20 phải kết thúc sớm vì Covid-19, tiền đạo này đã ghi được 18 bàn thắng cho Monaco, thành tích ngang bằng với Kylian Mbappe (PSG). Ben Yedder cũng từng lập cú đúp vào lưới chính MU, qua đó giúp Sevilla loại "Quỷ đỏ" ở vòng 1/8 Champions League.

Marseille giữ chân HLV Villas-Boas

Trên trang chủ CLB, Marseille thông báo đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng đến HLV Andre Villas-Boas với hi vọng chấm dứt tình trạng bất ổn của đội bóng suốt nhiều năm trở lại đây. Trước đó, báo giới Pháp đã đồn đoán rất nhiều về việc cựu thuyền trưởng Chelsea và Tottenham sẽ đệ đơn từ chức sau sự ra đi của Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

Real tranh giành Havertz với Liverpool và Bayern

Theo nhật báo AS, sau Bayern Munich, Barcelona, Liverpool và MU, đến lượt Real Madrid tham gia cuộc đua giành chữ kí của Kai Havertz. Tiền vệ 20 tuổi đã có những bước tiến vượt bậc ở mùa giải năm nay trong màu áo Bayer Leverkusen. Hiện “viên ngọc” sáng giá nhất nước Đức được đội bóng chủ quản Leverkusen hét giá tới hơn 100 triệu euro.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm