Tin nóng bóng đá tối 17/9: Messi lập cú đúp, Koeman ngó lơ

Cập nhật: 16:55 | 17/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi lập cú đúp, Koeman ngó lơ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi lập cú đúp, Koeman ngó lơ

Sau trận thắng Girona, HLV Koeman có vẻ không muốn trả lời những câu hỏi liên quan tới Messi. Khi được một phóng viên hỏi cầu thủ nào đã khiến ông ấn tượng nhất từ khi tập trung đội bóng, Koeman bất ngờ khen một sao trẻ đang đá cho đội Barca B: "Tôi nghĩ Konrad khiến tôi bị ấn tượng nhiều nhất. Nhưng ngoài ra các cầu thủ trẻ như Pedri và Riqui Puig cũng rất giỏi, tôi cảm thấy CLB có tương lai tươi sáng ở phía trước".

5321-messi-ynh
Lionel Messi ghi cú đúp trong trận giao hữu gặp Girona.

MU - Liverpool xác định đối thủ ở vòng 3 League Cup

MU và Liverpool đã biết đối thủ mà họ phải chạm trán ở vòng 3 League Cup sau khi một số trận đấu ở vòng 2 kết thúc. Theo đó, MU sẽ gặp đội bóng hạng Nhất Luton Town, còn Liverpool sẽ đối đầu với đối thủ hạng 3 Lincoln City. Dự kiến, các trận đấu của vòng 3 sẽ diễn ra trong tuần sau.

Sao Bayern vắng mặt vì phải cách ly

Bayern Munich thông báo Kingsley Coman đã có tiếp xúc với người dính Covid-19 nên phải tự cách ly và tập luyện riêng. Ngôi sao chạy cánh người Pháp có kết quả xét nghiệm âm tính vào hôm Chủ nhật, 13/9 nhưng sẽ phải kiểm tra lại. Nhiều khả năng, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của "Hùm xám" ở Bundesliga 2020/21 gặp Schalke vào rạng sáng thứ Bảy tới đây (theo giờ Hà Nội).

MU ấn định giá vụ Sancho

Theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn trong vụ mua Jadon Sancho. Họ sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 80 triệu bảng để dứt điểm câu chuyện. Nếu Dortmund không đồng ý, họ sẽ từ bỏ. Hiện tại, CLB của Đức vẫn giữ nguyên mức giá 108 triệu bảng.

Inter mời MU đổi Smalling lấy Perisic

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, có vẻ Inter Milan sẽ tiếp cận MU để hỏi mua trung vệ Chris Smalling sau khi vụ Smalling sang AS Roma rơi vào bế tắc. Mặc dù mức giá của Smalling không quá đắt, nhưng theo nguồn tin Inter có thể sẽ đề xuất đổi Ivan Perisic cho MU. Perisic được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và bên cạnh đó lại hưởng lương khá cao.

Harry Kane chỉ ra 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới

“Nếu phải chọn ra hậu vệ trái xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu, tôi sẽ chọn Marcelo. Với tôi, khả năng xử lý bóng của anh ấy là hoàn hảo. Nó thực sự rất, rất đặc biệt. Hậu vệ phải ư? Tôi từng có dịp đối mặt với Dani Alves trong một trận giao hữu tiền mùa giải. Đối với tôi, anh ấy là hậu vệ phải xuất sắc nhất” – Kane chia sẻ.

Timo Werner gửi lời xin lỗi Kai Havertz

Tiền đạo Timo Werner đã gửi lời xin lỗi tiền vệ Kai Havertz sau một tình huống cố gắng dứt điểm thay vì chuyền bóng cho đồng đội.

Sau khi phương án dứt điểm ngay không thành công, camera đã ghi lại vẻ mặt tiếc nuối của cựu sao RB Leipzig. Werner nhanh chóng hướng về đồng hương và nói: "Xin lỗi, Kai".

3 SAO "bật bãi" khỏi Arsenal

Theo Mirror, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đang trên đường rời khỏi Arsenal sau khi bị HLV Mikel Arteta gạch khỏi đội hình chính vì các lý do khác nhau. Kolasinac có thể sẽ chuyển đến West Ham, Guendouzi đang được Valencia theo đuổi trong khi Torreira nhiều khả năng trở lại Italia thi đấu.

Everton thanh lý hàng loạt cầu thủ

Theo Mirror, Everton đang tìm cách thanh lý một loạt cầu thủ nhằm cân bằng thu chi, bao gồm Moise Kean, Alex Iwobi, Theo Walcott, Gylfi Sigurdsson và Bernard. Các cầu thủ này đều không còn vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Carlo Ancelotti.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm