Tin nóng bóng đá tối 16/12: Đoàn Văn Hậu lỡ hẹn tái đấu Malaysia

Cập nhật: 17:19 | 16/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Đoàn Văn Hậu lỡ hẹn tái đấu Malaysia; Messi sẽ không đến PSG;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Imexpharm vay 8 triệu USD từ ngân hàng ADB duy trì sản xuất thuốc gốc

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 16/12: Tỷ giá trung tâm tăng

Đoàn Văn Hậu lỡ hẹn tái đấu Malaysia

"Dự kiến vào tháng 1-2021, Văn Hậu sẽ sang trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thực hiện quá trình vật lý trị liệu và cần ít nhất 4 tháng để quay trở lại tập luyện và thi đấu. Hy vọng sớm được thấy Văn Hậu trong màu áo đội bóng Thủ đô và đội tuyển Quốc gia" - CLB Hà Nội chia sẻ sau ca phẫu thuật tối 15/12.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ lỡ hẹn với màn tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3-2021.

1733-vyn-hyu-1
Văn hậu cần 5 tháng nữa để hồi phục chấn thương.

Mỹ nhân Ý đòi nhận Maradona là cha đẻ

Mới đây, một cô gái trẻ xinh đẹp người Italia đã yêu cầu được làm xét nghiệm ADN để chứng minh mình là “con rơi” của huyền thoại bóng đá mới qua đời Diego Maradona. Một tài xế cũ của “Cậu bé Vàng” cũng vừa bị cảnh sát hỏi cung vì tội khai gian trong ngày Maradona đột tử.

Messi sẽ không đến PSG

Giữa lúc Lionel Messi đang được đồn đoán có khả năng không nhỏ sẽ theo bước Neymar gia nhập PSG đầu năm sau, bố đẻ kiêm người đại diện của anh đã chính thức lên tiếng.

Ông Jorge Horacio Messi viết trên Instagram story: "Sai rồi. Lại là một sáng chế khác thôi (ám chỉ báo giới Tây Ban Nha phao tin không chính xác việc mình gặp lãnh đạo PSG ở Barcelona tuần trước). Tôi vẫn ở lại Argentina từ tháng 9 đến nay".

"Hung thần" hại Neymar bị dọa giết cả nhà

Mới đây, Kelly, vợ của Mendes đã tiết lộ rằng cô đã phải báo cảnh sát để điều tra sau khi gia đình mình bị kẻ xấu dọa sát hại sau chấn thương của Neymar.

"Với hành động của chồng cô, nếu có bất cứ điều gì không hay xảy ra với Neymar, cô sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình. Cô và gia đình của cô, từng người một", một trong số những lời đe dọa đoạt mạng cả nhà Mendes được Kelly tiết lộ trên kênh truyền hình GFFN.

Bayern Munich nhận tin mừng về Kimmich

Tờ Bild cho biết, tiền vệ đánh chặn quan trọng của Bayern Munich, Joshua Kimmich có thể tái xuất ngay ở trận gặp Bayer Leverkusen cuối tuần này nếu không gặp vấn đề gì trong các buổi tập từ giờ cho đến thứ Sáu (18/12). Ban đầu, dự kiến ngôi sao người Đức phải ngồi ngoài đến tận cuối tháng 1. Dù vậy, đêm nay anh chắc chắn vẫn sẽ vắng mặt khi "Hùm xám" tiếp đón "Sói xanh" Wolfsburg trên sân nhà Allianz Arena.

Zidane khen Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất

HLV Zinedine Zidane không ngần ngại tuyên bố cậu học trò Karim Benzema là tiền đạo người Pháp xuất sắc nhất mọi thời đại. Rạng sáng nay, chân sút chuẩn bị bước sang tuổi 33 đã lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 3-1, qua đó cân bằng điểm số với hai đội dẫn đầu La Liga là Real Sociedad và Atletico Madrid.

Lộ diện HLV Premier League đầu tiên bị sa thải?

Bất chấp việc West Brom vừa bất ngờ cầm hòa Man City 1-1 ngay tại Etihad, Slaven Bilic vẫn có thể là HLV đầu tiên bị “trảm” ở Premier League 2020/21. Sau 13 trận, “The Baggies” của chiến lược gia người Croatia chỉ có 7 điểm, vỏn vẹn 1 chiến thắng, xếp thứ 19 trên BXH, hơn mỗi Sheffield United.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm