Tin NÓNG bóng đá tối 1/4: Liverpool chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 18:00 | 01/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Liverpool vô địch Premier League sau 3 thập kỷ; MU nhìn chúng đồng đội Ighalo;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 14 liverpool chac chan vo dich ngoai hang anh

Tin Bóng đá Việt Nam 1/4: HAGL lỡ quyền lợi khi bỏ họp “giải cứu” V-League

tin nong bong da toi 14 liverpool chac chan vo dich ngoai hang anh

Tỷ giá Nhân dân tệ hôm nay 1/4/2020: Tăng nhẹ

Liverpool vô địch Premier League sau 3 thập kỷ

Đại dịch Covid-19 đã ngăn cản Livepool về đích sớm và có khả năng làm hỏng giấc mơ vô địch của The Kop sau 3 thập kỷ chờ đợi. Đây sẽ là điều vô cùng đáng tiếc trong mùa giải mà họ đã lập nhiều kỷ lục ấn tượng. Trong số này là chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp và 44 trận bất bại ở Premier League thông từ mùa giải trước.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất, BTC Ngoại hạng Anh đã tổ chức cuộc họp lấy ý kiến từ các đội bóng. Thật bất ngờ đã có tới 19 đội bóng bỏ phiếu đồng ý để Liverpool vô địch mùa này, và BTC đã thông qua phương án để đội bóng vùng Merseyside đăng quang sớm.

tin nong bong da toi 14 liverpool chac chan vo dich ngoai hang anh
Liverpool chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh.

Thủ môn Pepe Reina nhiễm Covid-19, 25 phút không có oxy

Thủ môn kỳ cựu Pepe Reina, người hùng chung kết FA Cup 2006 của Liverpool, là một trong số những cầu thủ đã nhiễm virus Covid-19 trong thời gian qua.

“Mới chỉ gần đây tôi mới cảm thấy mình sắp chiến thắng được cơn bệnh này. Khoảnh khắc khó khăn nhất với tôi là khi tôi cảm thấy mình không còn thở được, trong 25 phút tôi cạn oxy. Đó là những phút dài dằng dặc của sự sợ hãi, như thể họng tôi đã đóng lại”, Reina cho biết trên tờ Corriere dello Sport.

“Đó là những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời tôi, một sự rất mệt mỏi bao trùm sau khi có những triệu chứng đầu tiên của virus. Giờ đây bóng đá chỉ là chuyện thứ yếu, tôi không quan tâm. Sức khỏe của mọi người là ưu tiên trên hết”.

MU nhìn chúng đồng đội Ighalo

Theo Sky Sports, ngôi sao đang khoác áo Lille - Victor Osimhen đang được “Quỷ đỏ” nhắm tới để tăng cường sức mạnh hàng công. Cầu thủ đang là đồng đội với chân sút Ighalo ở đội tuyển quốc gia Nigeria thi đấu cực kỳ ấn tượng trên đất Pháp trong mùa giải năm nay. Anh ra sân 38 trận, ghi được 18 bàn thắng và kiến tạo 6 lần cho các đồng đội ghi bàn.

tin nong bong da toi 14 liverpool chac chan vo dich ngoai hang anh
Victor Osimhen

Cựu chủ tịch Marseille qua đời vì Covid-19

Bóng đá thế giới đón nhận một tin buồn khi cựu chủ tịch của CLB Olympique Marseille, ông Pape Diouf đã qua đời vì nhiễm Covid-19. Trước đó, người đàn ông sinh năm 1951 đã dương tính với Covid-19 vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, do có tiền sử về bệnh phổi nên ông đã không thể qua khỏi. Thông tin chính thức đã được trang chủ Marseille công bố trong ngày hôm nay.

Ronaldo gọi đồng đội Juventus dậy tập lúc 23h

Siêu sao Ronaldo luôn được biết tới là ngôi sao thể thao chuyên nghiệp bậc nhất. Thái độ luyện tập chăm chỉ là một phần lý do giúp chân sút của Juve gặt hái nhiều thành công. Mới đây, người đồng đội cũ của anh tại Juventus, trung vệ Medhi Benatia đã một lần nữa chứng minh điều đó khi kể lại rằng Ronaldo từng lùa đồng đội dậy tập luyện vào lúc 11h đêm.

tin nong bong da toi 14 liverpool chac chan vo dich ngoai hang anh
Trung vệ Medhi Benatia và Siêu sao Ronaldo.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm