Tin nóng bóng đá tối 12/10: Messi đã chán ngấy Barca?

Cập nhật: 16:07 | 12/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi đã chán ngấy Barca?; Inter Milan muốn chiêu mộ Sergio Aguero;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 12/10: Tăng nhẹ trong nước, vàng thế giới đi ngang

Thị trường chứng khoán ngày 12/10/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Messi đã chán ngấy Barca?

Mới nhất, cựu HLV ĐT Hà Lan đã tiết lộ về cuộc trao đổi với tiền đạo Messi ngay khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou. Ông nói:

"Sau khi chính thức ký hợp đồng với Barca, việc đầu tiên mà tôi làm là liên hệ với Messi. Cậu ấy nói rõ về sự bất mãn với CLB. Messi thừa nhận sự thất vọng về kế hoạch của BLĐ đội bóng. Mọi thứ sau đó mọi người cũng đã biết. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp và kể từ thời điểm cậu ấy nói rằng sẽ ở lại”.

0456-messi
Messi và HLV Ronald Koeman.

Inter Milan muốn chiêu mộ Sergio Aguero

Thông tin từ báo chí Italia, HLV Antonio Conte của Inter Milan đang muốn chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero vào cuối mùa giải năm nay từ Manchester City. Đó là thời điểm bản hợp đồng giữa Aguero và Man City đáo hạn nên Inter sẽ không mất bất kỳ phí chuyển nhượng nào cho đội bóng thành phố Manchester.

Ozil từ đối đề nghị khủng để ở lại Arsenal

Mesut Ozil đã được Al-Nassri của Saudi Arabia đề nghị bản hợp đồng với mức lương 7 triệu bảng/mùa, đây là mức lương khá cao song cựu sao Real Madrid đã từ chối. Lý do là bởi tiền vệ người Đức không muốn chuyển đến châu Á.

Depay hoàn tất mọi điều khoản để tới Barca

Cựu tiền đạo MU, Memphis Depay vừa lên tiếng khẳng định anh đã sẵn sàng để khoác áo Barcelona trong tháng 1 tới. Việc không kịp đạt thỏa thuận cá nhân vào phút cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè khiến thương vụ chiêu mộ Depay của Barca bị hủy bỏ. Tuy nhiên, Barca hứa hẹn sẽ trở lại vào phiên chợ mùa đông.

Cavani hạ quyết tâm giúp MU giành mọi danh hiệu

Tân binh vừa gia nhập MU vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Edinson Cavani đã lên tiếng chia sẻ về quyết tâm của mình với đội bóng mới: "Tôi vừa gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi nghĩ mục tiêu đầu tiên của tôi là giành những danh hiệu. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cố gắng từng trận đấu".

Wijnaldum vẫn là mục tiêu theo đuổi của Barca

Tiền vệ của Liverpool, Georginio Wijnaldum vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu của Barcelona khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng. Ngôi sao người Hà Lan được HLV Ronald Koeman đánh giá rất cao và vị chiến lược gia này khẳng định cậu học trò cũ trên tuyển Hà Lan sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của đội chủ sân Nou Camp.

CLB Quảng Nam thay tướng

Sau khi để thua 1-4 trước SLNA, CLB Quảng Nam quyết định thay đổi người cầm quân. Theo đó, HLV Đào Quang Hùng bị sa thải và CLB đã mời HLV Nguyễn Thành Công về dẫn dắt ngay lập tức. Ông thầy người gốc Nghệ An gây ấn tượng tốt khi dẫn dắt Thanh Hóa trong giai đoạn một của V-League.

Mendy khả năng lỡ ít nhất 2 trận của Chelsea

Theo tìm hiểu của nguồn tin uy tín The Athletic, Mendy dính một chấn thương gân kheo chứ không phải gặp vấn đề về đùi như chẩn đoán ban đầu. Dự kiến, anh sẽ cần không dưới 2 tuần nghỉ ngơi. Như vậy, Mendy có khả năng bỏ lỡ ít nhất 2 trận của Chelsea trong thời gian tới, bao gồm màn tiếp đón Southampton thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League và trận ra quân ở Champions League gặp Sevilla, cũng trên sân nhà Stamford Bridge.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm