Tin nóng bóng đá tối 10/9: Suarez phủ nhận việc sang Juventus

Cập nhật: 16:39 | 10/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Suarez phủ nhận việc sang Juventus; Chelsea sắp đón tân binh thứ 8;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

City Auto (CTF) sắp chia cổ tức bằng cổ phiếu, tỷ lệ 9%

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

Suarez phủ nhận việc sang Juventus

Luis Suarez - trung phong đang bị đồn đoán đã đồng ý các điều khoản cá nhân, trong đó có mức lương thưởng, để gia nhập Juventus đã vừa báo tin vui cho Messi và Barcelona.

Tiền đạo người Uruguay vừa đăng tải bức ảnh trên trang Instagram cá nhân bức ảnh anh tươi cười khi tập luyện cùng các đồng đội tại Ciutat de Esportiva Joan Gamper sáng qua cùng dòng thông điệp phủ nhận chuyện sắp sang Ý: "Trong khi tin tức giả xuất hiện… tôi vẫn ổn."

3743-barca-ynh-1
Suarez và Messi.

Van de Beek tập buổi đầu với MU

Sau khi cùng ĐT Hà Lan tham dự các trận đấu trong khuôn khổ UEFA Nations League với Ba Lan và Italia, Van de Beek đã bay tới Manchester để hội quân cùng đội bóng mới chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

Chelsea sắp đón tân binh thứ 8

Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh vô song của họ trên thị trường chuyển nhượng hè 2020, khi sắp hoàn tất thương vụ mua bán thứ 8 mang tên Edouard Mendy, thủ thành đang chơi cho đội bóng Ligue 1, Rennes. Trước đó, “The Blues” đã chiêu mộ thành công 7 tân binh gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Xavier Mbuyamba, Thiago Silva và Kai Havertz.

Newcastle tính kiện Premier League

Không thể sang nhượng Newcastle với giá 300 triệu bảng, ông chủ hiện tại của đội bóng này - Mike Ashley tỏ ra vô cùng tức giận. Phía đội bóng vùng Đông Bắc đổ lỗi cho ban tổ chức Premier League cố tình trì hoãn vụ mua bán, khiến Newcastle thiệt hại nghiêm trọng. Dự kiến hai bên sẽ đưa nhau ra tòa, nếu không dàn xếp ổn thỏa.

Chốt vụ Lautaro Martinez sang Barca

Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Barcelona trong phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya vẫn không chốt được vấn đề về mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản Inter Milan.

Trong phát biểu mới nhất, Phó chủ tịch Inter - ông Javier Zanetti khẳng định: "Lautaro hạnh phúc ở Inter. CLB cũng có những kế hoạch quan trọng cho mùa giải 2020/21 mà cậu ấy là một phần trong đó. Tôi tin rằng Lautaro sẽ không đi đâu hết".

Depay nhận lời sang Barca

Tiền đạo Memphis Depay đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Barca, nhưng vẫn chờ Lyon bật đèn xanh. Theo ký giả uy tín người Italy Fabrizio Romano, Barca bắt đầu liên hệ với Depay vài ngày trước. Đến thứ Tư 9/9, hai bên đạt thỏa thuận. Thương vụ này vẫn phải chờ Lyon cho phép Depay ra đi. Barca đề nghị trả 30 triệu USD đổi lấy tiền đạo 26 tuổi, mức giá Lyon có thể chấp thuận.

Lyon muốn tái hợp với Benzema

Juninho - Giám đốc thể thao của Lyon xác nhận đội bóng Pháp muốn chiêu mộ Karim Benzema. Chân sút người Pháp gia nhập Real Madrid từ Lyon vào hè 2009. Benzema là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo "Les Gones".

MU muốn mượn Perisic

Theo tờ The Sun, MU đang liên hệ với Inter Milan nhằm mượn Ivan Perisic một mùa giải. Cầu thủ người Croatia được xem là giải pháp thay thế tạm thời trong bối cảnh “Quỷ đỏ” chưa thể chốt hạ thương vụ Jadon Sancho. Perisic vừa trải qua cú ăn ba cùng Bayern Munich, và được đánh giá rất cao với những màn trình diễn tương đối tốt.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm