Tin nóng bóng đá tối 10/8: Lộ 5 mục tiêu của MU trong hè này

Cập nhật: 17:41 | 10/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lộ 5 mục tiêu của MU trong hè này; Hoãn trận đấu có 10 cầu thủ dương tính với Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lộ 5 mục tiêu của MU trong hè này

Evening Standard mới tiết lộ 5 mục tiêu mà Ole Gunnar Solskjaer muốn có ở MU hè này. Jadon Sancho nằm trong đó bên cạnh các cái tên được để ý đã lâu như Jack Grealish và Donny van de Beek. Matthijs de Ligt và Kingsley Coman đang được đội ngũ phụ trách chuyển nhượng MU xem xét.

3928-mu-2
Solskjaer muốn cải tổ mạnh mẽ MU trong hè này.

Hoãn trận đấu có 10 cầu thủ dương tính với Covid-19

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng giải VĐQG Brazil (Campeonato Brasileiro) cũng đã chính thức trở lại vào cuối tuần trước. Theo lịch thi đấu, Goias và Sao Paulo sẽ đọ sức ở vòng 1. Tuy nhiên, trận đấu này đã buộc phải hoãn lại.

Theo đó, có 10/26 cầu thủ của CLB Goias được xác nhận dương tính với Covid-19, trong đó có 8 cầu thủ được đăng ký đá chính. Ban lãnh đạo đội bóng này đã chủ động xin hoãn trận đấu và nhận được sự đồng thuận từ phía đối thủ Sao Paulo cũng như LĐBĐ Brazil.

Lý do Juventus chọn Pirlo

Tờ Daily Mail của Anh tiết lộ Juventus muốn Zidane hoặc Pochettino thay thế Sarri nhưng cuối cùng họ lại chọn Andrea Pirlo.

Tờ này chỉ ra hai nguyên nhân chính. Đầu tiên đó là câu chuyện tiền lương. Theo nguồn tin của tờ báo này thì hai cái tên được nhắm tới để thay Sarri là Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane. Thứ 2 là Pirlo có thể dễ dàng bình ổn phòng thay đồ với danh vọng của mình.

Arsenal sẵn sàng chi tiền để sớm thanh lý Ozil

Mesut Ozil hiện không còn trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Cầu thủ sinh năm 1988 chưa ra sân dù chỉ một phút cho Arsenal kể từ khi Premier League 2019/20 trở lại vì dịch COVID-19.

Để giảm quỹ lương, Arsenal đang cân nhắc bỏ ra một khoản tiền đền bù sớm chấm dứt hợp đồng với Ozil.

Jorignho hết cửa tới Juventus

HLV Maurizio Sarri vẫn luôn rất 'kết' cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên việc vị chiến lược gia này bị trảm và Andrea Pirlo được bổ nhiệm đã khiến cho mọi kế hoạch đổ bể. Và theo tờ Tuttosport, tân thuyền trưởng của Bianconeri không có hứng thú đối với việc đưa trụ cột của Chelsea về Turin.

Roma nhắm giám đốc của Leeds

Theo Calciomercato, AS Roma đang nỗ lực tìm kiếm một giám đốc bóng đá mới thay thế Gianluca Petrachi, và mục tiêu mới nhất của họ là giám đốc của Leeds United, Victor Orta. Bên cạnh HLV Bielsa, Victor Orta là người có công lớn nhất giúp Leeds trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng.

Parker chỉ ra 2 vị trí MU phải tăng cường

Paul Parker muốn MU bổ sung hàng tiền vệ và hàng công. Ông nói trên talkSPORT rằng nếu không có người hỗ trợ, Fernandes sẽ rơi vào tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, họ cũng cần 1 tiền đạo cắm thực thụ.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm