Tin nóng bóng đá tối 10/3/2021: Barcelona mơ điều thần kỳ trước PSG

Cập nhật: 17:08 | 10/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barcelona mơ điều thần kỳ trước PSG; UEFA phạt nặng trọng tài phân biệt chủng tộc ở cúp C1;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barcelona mơ điều thần kỳ trước PSG

Tại trận lượt đi vòng 1/8 hôm 17/2, Barcelona đã thua thê thảm 1-4 trước đương kim á quân Champions League ngay tại Nou Camp vì cú hat-trick của Kylian Mbappe cùng 1 cú đánh đầu thành bàn của tài năng trẻ Moise Kean. Chính vì lẽ đó, Barca sẽ phải quyết chiến PSG đêm nay tại sân Công viên các Hoàng tử với hơn 100% nỗ lực cộng thêm cả việc cầu mong thần May mắn trợ giúp.

Đoàn quân của HLV Ronald Koeman chỉ có thể đi tiếp nếu thắng với cách biệt 4 bàn trở lên hoặc hạ "Le Parisien" 4-1 ở lượt về và sau đó vượt qua đối thủ ở hiệp phụ hay loạt sút luân lưu.

0546-messi-1
Messi được kỳ vọng rất cao tại trận đấu đêm nay.

UEFA phạt nặng trọng tài phân biệt chủng tộc ở cúp C1

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã ra quyết định "treo còi" hai trọng tài Sebastian Coltescu và Octavian Sovre tới hết tháng 7 vì hành vi không đúng mực trong trận PSG - Istanbul Basaksehir, thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Neymar chính thức bị gạch tên Cúp C1

PSG vừa đưa ra thông báo loại ngôi sao Neymar khỏi danh sách đăng ký cho trận tái đấu Barcelona tại lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Trước đó, ngôi sao người Brazil đã vắng mặt vì chấn thương trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Barca. Như vậy, Neymar sẽ bỏ lỡ cơ hội đối đầu đội bóng cũ lần thứ 2 vì chưa đạt thể trạng tốt nhất.

LĐBĐ Anh sắp có Chủ tịch nữ đầu tiên

Theo Sky Sports, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang xem xét bổ nhiệm chủ tịch nữ đầu tiên trong lịch sử. Ứng cử viên hàng đầu mà FA nhắm đến là bà Debbie Hewitt, người đã được phong tước hiệp sĩ MBE từ năm 2011.

Pulisic tính chuyện rời Chelsea

Tờ The Sun đưa tin Christian Pulisic đang cân nhắc khả năng Chelsea nếu như không được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới

Christian Pulisic vẫn chưa được có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea một lần nào ở Premier League dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Real đón tin vui từ Ramos

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đón tin vui về trung vệ Sergio Ramos khi anh có thể thi đấu với Atalanta trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 vào ngày 17/3 tới. Vừa mới đây, Juventus bị Porto loại khỏi giải đấu. Real Madrid rõ ràng không muốn đi vào vết xe đổ của "Bà đầm già" thành Turin.

Firmino nguy cơ lỡ trận đấu với RB Leipzig

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, tiền đạo Roberto Firmino không góp mặt do gặp vấn đề ở đầu gối. Điều này khiến người ta đặt dấu hỏi về khả năng ra sân của cầu thủ người Brazil trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm