Tin nóng bóng đá sáng 9/9: Ronaldo cán mốc 100 bàn vĩ đại

Cập nhật: 10:20 | 09/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo cán mốc 100 bàn vĩ đại; Tân binh Barca âm tính với Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 9/9/2020: USD tăng lên mức cao nhất trong 3 tuần

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

Ronaldo cán mốc 100 bàn vĩ đại

Gặp Thụy Điển ở lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Nations League, hai pha lập công có được giúp Ronaldo cán và vượt mốc 100 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha. CR7 đã phải chờ đợi 10 tháng để đạt 100 bàn cho ĐTQG, khi bàn thắng thứ 99 của anh được ghi vào tháng 11/2019. Tổng cộng sau 165 trận cho ĐT Bồ Đào Nha, CR7 đã có 101 bàn thắng.

1826-ronaldo-1
Siêu sao Ronaldo.

Tân binh Barca âm tính với Covid-19

Miralem Pjanic - tân binh của Barca xác nhận đã nhận kết quả âm tính với Covid-19 và có thể tham gia tập luyện với đội bóng mới trong vài ngày nữa. Hôm 27/8, cựu tiền vệ Juventus dương tính với Covid-19 và bị yêu cầu cách ly tại nhà riêng ở Italia.

Liverpool thu lợi từ việc Coutinho ở lại Barca

Theo Mirror, việc Barcelona quyết định giữ Philippe Coutinho ở lại trong mùa tới giúp Liverpool bỏ túi thêm 4,4 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Nếu cầu thủ người Brazil có thêm 15 trận ra sân cho Barca, Lữ đoàn đỏ sẽ nhận thêm tiền.

Juventus đồng ý thỏa thuận mua Suarez

Theo nguồn tin từ Ý. Juventus đã đạt thỏa thuận với Barcelona về việc chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez. CLB thành Turin sẽ trả trước 3 triệu euro cho cầu thủ người Uruguay và 13 triệu euro nữa sẽ tăng lên tùy thành tích của anh.

Koulibaly về Man City sắp xong

Theo báo giới TBN, Barcelona đã được Man City đồng ý ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của trung vệ Eric Garcia, người đang có nguyện vọng trở về khoác áo Barca. Kết hợp với việc Arsenal nhả Sokratis sang Napoli và đây có thể sẽ là thời điểm Man City chốt vụ mua trung vệ Kalidou Koulibaly.

Cựu SAO MU trở lại sân cỏ sau khi bị đau tim

CLB Ajax xác nhận, hậu vệ Daley Blind sẽ trở lại tập luyện sau khi hoàn thành tốt đẹp các bài kiểm tra sức khỏe. Tháng 12 năm ngoái, cựu cầu thủ MU được chẩn đoán viêm cơ tim, đến hôm 25/8, anh buộc phải rời sân ở trận Ajax gặp Hertha Berlin vì gặp vấn đề về tim.

Henderson quyết "hạ bệ" De Gea

David Lee - người đại diện của Dean Henderson tuyên bố thủ thành 23 tuổi sẽ làm mọi thứ để soán ngôi thủ môn số 1 MU từ tay David De Gea. Dù được nhiều đội bóng chèo kéo, Henderson vẫn quyết tâm trở lại MU với bản hợp đồng kéo dài 5 năm sau khi hết hạn cho mượn ở Sheffield United.

"MU đang sở hữu một thủ môn đẳng cấp và dù mắc vài sai lầm mùa giải vừa qua, cậu ấy vẫn là thủ môn hàng đầu. Tuy nhiên Henderson đang dồn hết sự tập trung cho cuộc chiến cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ MU và sẽ làm tất cả để đạt được mục đích", trích lời David Lee trên Sport Mole.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm