Tin nóng bóng đá sáng 9/8: Messi ghi bàn đẳng cấp, Barca vào tứ kết C1

Cập nhật: 05:32 | 09/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi ghi bàn đẳng cấp, Barca vào tứ kết C1; Chelsea lập kỷ lục không mong muốn;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi ghi bàn đẳng cấp, Barca vào tứ kết C1

Trong trận giữa Barcelona vs Napoli, khoảng khắc thiên tài của Messi xuất hiện ở phút thứ 23 khi anh một mình đột phá qua 6 cầu thủ để tung ra cú dứt điểm không thể cản phá. Hết trận, Barca có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Napoli đã giúp họ giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Nou Camp sẽ là Bayern Munich.

2928 messi
Siêu sao Messi ăn mừng bàn thắng.

Chelsea lập kỷ lục không mong muốn

Chelsea để thua Bayern 7-1 sau 2 lượt trận tại vòng 1/8 Champions League. Thống kê chỉ ra Chelsea chưa từng để thủng lưới 7 bàn trong một cặp đấu loại trực tiếp ở cúp châu Âu. Chắc chắn, đây là một kỷ lục không mong muốn của dàn cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của Lampard.

Mbappe vẫn có tên trong danh sách đá với Atalanta

Ở vòng tứ kết, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ chạm trán đối thủ khó chịu đến từ nước Ý là Atalanta. Trước giờ bóng lăn, PSG được cho sẽ mất các trụ cột. Trường hợp điển hình nhất thuộc về Kylian Mbappe sau khi chân sút người Pháp dính chấn thương ở trận đấu chung kết cúp quốc gia gặp Saint-Etiene mới đây. Dẫu vậy, trong bản danh sách cầu thủ mới đươc công bố, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn góp mặt.

Hazard bị chỉ trích sau trận thua của Real

Cựu cầu thủ Tony Cascarino, người từng khoác áo Chelsea, đã lên tiếng chỉ trích Eden Hazard: "Cậu ta rõ ràng không nghiêm túc khi gia nhập Madrid, xuất hiện trong trạng thái thừa cân và trả giá cho điều đó khi chấn thương liên tục xảy đến và phong độ sa sút. Hazard ở Madrid như một cầu thủ khác so với người tôi từng thấy ở Chelsea".

Xavi bị CLB phạt vì đi lung tung

Không lâu sau khi bình phục virus Covid-19, Xavi đã bị CLB Al-Sadd phạt tiền 2.300 USD vì có hành vi đi ra ngoài không được sự cho phép của CLB. Xavi vẫn đang trong diện bị cách ly để tránh lây lan virus và hành động của huyền thoại Barcelona bị xếp vào dạng vi phạm các quy định chống dịch.

Bale chốt tương lại tại Real

"Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện riêng và Gareth Bale nói với tôi rằng, cậu ấy không muốn thi đấu ở màn đụng độ sắp tới với Manchester City." Đó là nguyên văn phát biểu của HLV Zinedine Zidane khi được hỏi về lý do khiến ông gạch tên tuyển thủ người xứ Wales khỏi danh sách thi đấu trong chuyến hành quân đến Etihad.

Mặc dù vậy theo nguồn tin từ Mirror, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur vẫn từ chối rời khỏi Bernabeu nếu không có bất kỳ câu lạc bộ nào đồng ý trả mức lương cao hơn những gì anh đang nhận được tại đây.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm