Tin nóng bóng đá sáng 8/5: FIFA định đổi luật thay người vì Covid-19

Cập nhật: 10:38 | 08/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: FIFA định đổi luật thay người vì Covid-19; MU nhăm nhe thủ thành Ajax thay De Gea;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 85 fifa dinh doi luat thay nguoi vi covid 19

Tin nóng bóng đá tối 7/5: Ngoại hạng Anh cấm ăn mừng, đổi áo để tránh lây lan Covid

tin nong bong da sang 85 fifa dinh doi luat thay nguoi vi covid 19

Tin Bóng đá Việt Nam 7/5: Quang Hải lọt Top 5 "kèo trái" xuất sắc nhất AFC Cup

FIFA định đổi luật thay người vì Covid-19

Giám đốc trọng tài FIFA, Nicola Rizzoli tiết lộ kế hoạch mới của liên đoàn bóng đá thế giới trên Sky Italia: "Tôi tin rằng FIFA có ý định cho phép mỗi đội thay 5 cầu thủ trong 1 trận đấu. Trong giai đoạn cuối của mùa giải này, các trận đấu được sắp xếp với mật độ dày hơn và phải chơi dưới thời tiết nắng nóng. Vì vậy, tất cả chúng ta phải có một bước cải tiến để giúp đỡ các cầu thủ".

tin nong bong da sang 85 fifa dinh doi luat thay nguoi vi covid 19
Ảnh minh họa

Ibrahimovic ghét Cavani

Cựu hậu vệ của PSG, Michael Ciani tiết lộ rằng Ibrahimovic cực kỳ ghét người đồng đội Cavani trên tờ AS của Tây Ban Nha. “Ibrahimovic từng nói với tôi mọi thứ với HLV Laurent Blanc ở PSG đều ổn. Người duy nhất anh ấy không thích là Cavani. Anh ấy còn chia sẻ thêm ghét 4 người trong sự nghiệp, và một trong số đó là Cavani".

MU nhăm nhe thủ thành Ajax thay De Gea

Theo Goal, MU bất ngờ đưa thủ thành số 1 Ajax - André Onana vào tầm ngắm. Trước đó, báo giới Anh cho rằng "Quỷ đỏ" vẫn đặt niềm tin vào David De Gea, thậm chí tính tới chuyện tiếp tục cho mượn thủ thành tài năng Dean Henderson 1 mùa giải.

Fabregas ủng hộ Barca vô địch nếu La Liga bị hủy

Tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ Barca giành chức vô địch trong trường hợp La Liga 2019/20 bị hủy vì Covid-19. Trước đó, thủ thành Thibaut Courtois của Real khẳng định quyết định trao chức vô địch cho Barca là không hợp lý bởi họ không thể đánh bại Real trong 2 lượt trận (1 hòa, 1 thua).

Rakitic quyết bám trụ ở Barca

Trên AS, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định vẫn muốn hoàn thành trọn vẹn hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2021 với Barca. Gần đây có tin đội chủ sân Nou Camp tính dùng Rakitic đổi lấy Federico Bernardeschi (Juventus).

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm