Tin nóng bóng đá sáng 8/10: Bồ Đào Nha chia điểm trước Tây Ban Nha

Cập nhật: 09:54 | 08/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bồ Đào Nha chia điểm trước Tây Ban Nha; Chủ tịch Barca có nguy cơ bị sa thải;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 8/10/2020: Vàng hồi phục khi đồng USD suy yếu

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 8/10/2020: USD ổn định

Bồ Đào Nha chia điểm trước Tây Ban Nha

Tuyển Bồ Đào Nha vừa tổ chức trận giao hữu gặp Tây Ban Nha trên sân nhà Jose Alvalade ở thủ đô Lisbon. Đáng chú ý, có tới 2500 cổ động viên đã được phép vào sân theo dõi trận đấu. Kết quả chung cuộc, Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha trong sự tiếc nuối không nhỏ của Ronaldo.

5201-ronaldo-1
Ronaldo có trận đấu hay.

Chủ tịch Barca có nguy cơ bị sa thải

Theo Marca, ông Bartomeu có thể kết thúc nhiệm kỳ trước thời hạn. Đã có hơn 16.500 lá phiếu hợp lệ được thu thập trong cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm. Ngay khi các chữ ký này được xác minh, Barca sẽ chuẩn bị cuộc trưng cầu để quyết định số phận của Chủ tịch Bartomeu. Marca cho biết nếu 2/3 số hội viên bỏ phiếu chống trong cuộc trưng cầu này, Barca sẽ buộc phải sa thải Bartomeu và chuẩn bị cuộc bầu cử chọn ra tân chủ tịch.

Ukraine điêu đứng vì Covid

3 thủ môn được gọi lên ĐT Ukraine đợt này đều có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona bao gồm Andriy Pyatov, Andriy Lunin và Yuriy Pankiv. Do thiếu một thủ môn ngồi dự bị, Ukraine đã tranh thủ sự phục vụ của cựu danh thủ Oleksandr Shovkovskiy – người giải nghệ vào năm 2016.

Salah trở thành người hùng đời thực

Cuối tháng 9 vừa qua, tiền đạo Mohamed Salah ghé vào một trạm xăng ở Liverpool để đổ xăng, nhận thấy người đàn ông vô gia cư có tên David Craig đang bị quấy rối, ngôi sao người Ai Cập đã ra tay giúp đỡ.

Van Dijk mong fan sớm trở lại cổ vũ cho Liverpool

Trung vệ Virgil Van Dijk trong một cuộc phỏng vấn cho BBC đã cho biết anh rất mong muốn các sân vận động ở Ngoại hạng Anh sẽ sớm mở cửa trở lại cho các fan vào sân, bởi điều đó sẽ tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các cầu thủ Liverpool khi được đá trên sân nhà Anfield. “Các fan có thể đóng vai trò cực lớn trong những thời điểm khó khăn của đội bóng. Khi anh thủng lưới, các fan sẽ chống lưng và tiếp thêm động lực để anh thi đấu tốt hơn. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm cải thiện”, Van Dijk nói.

Bayern bỏ vụ Hudson-Odoi vì Chelsea đòi hỏi cao

Theo tờ Bild, lý do Bayern Munich rốt cuộc không đón được ngôi sao chạy cánh trẻ tuổi Callum Hudson-Odoi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là bởi Chelsea đòi hỏi khá nhiều tới mức Bayern có cảm giác Chelsea chỉ đề ra để xua đuổi họ. Theo đó Chelsea muốn Bayern phải mua đứt cầu thủ này với giá 77 triệu euro nếu Hudson-Odoi đá đủ số trận yêu cầu, và Bayern sẽ bị phạt tiền nếu không đáp ứng số trận đó.

Arsenal được chủ bảo lãnh để mua Partey

Theo nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent, Arsenal đã có được Thomas Partey trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng do được ông chủ Stan Kroenke hỗ trợ. Nhà tài phiệt người Mỹ đã được HLV Mikel Arteta đề nghị bảo lãnh số tiền thua lỗ mà Arsenal sẽ phải hứng chịu do dịch Covid-19. Hay nói cách khác, Kroenke đã mua khoản nợ của Arsenal để CLB mua nốt mục tiêu cuối cùng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm