Tin nóng bóng đá sáng 7/5: MU muốn giữ Ighalo đến hết mùa

Cập nhật: 11:04 | 07/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU muốn giữ Ighalo đến hết mùa; Cầu thủ Đức “đội mồ” sống dậy sau 4 năm qua đời;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 75 mu muon giu ighalo den het mua

Tin nóng bóng đá tối 6/5: MU hội quân, chuẩn bị đá tiếp Ngoại hạng Anh

tin nong bong da sang 75 mu muon giu ighalo den het mua

Tin Bóng đá Việt Nam 6/5: V-League 2020 chưa hẹn ngày trở lại

MU muốn giữ Ighalo đến hết mùa

Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ muốn giữ Ighalo cho đến khi Premier League kết thúc, nhưng sau khi Man United liên lạc thì người đại diện của chân sút này vẫn chưa đáp lại yêu cầu này. Ngoài ra, cây bút Simon Peach còn cho biết, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Shanghai Shenhua, đội bóng chủ quản của Ighalo.

Trên thực tế, những gì Ighalo thể hiện đã vượt xa kỳ vọng của Quỷ đỏ. Trong 8 trận trên mọi đấu trường, chân sút người Nigeria bùng nổ với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, một hiệu suất vô cùng đáng nể.

tin nong bong da sang 75 mu muon giu ighalo den het mua
Ighalo làm hài lòng MU

Cầu thủ Đức “đội mồ” sống dậy sau 4 năm qua đời

Mới đây, Hiannick Kamba, cựu hậu vệ Schalke 04, đã bất ngờ được phát hiện vẫn đang sinh sống bình thường ở thành phố Gelsenkirchen (Đức), mặc dù bị cho là đã qua đời hồi năm 2016 trong một vụ tai nạn giai thông tại quê nhà Congo.

Màn “đội mồ” hôi sinh trở lại không tưởng này đã ngay lập tức được các cơ quan chức năng quan tâm và điều tra, nghi ngờ đây có thể là một vụ “báo cáo giả chết” để ăn tiền bảo hiểm nhân thọ lên đến hàng triệu Euro.

Rộ tin SAO Man City gia nhập Bayern

Theo Bild (Đức), Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận có thời hạn 5 năm với tiền vệ Leroy Sane của Man City. Trên thực tế, ngôi sao 24 tuổi từng suýt gia nhập "Hùm xám" từ đầu mùa giải 2019/20 nhưng thương vụ đổ bể sau khi anh dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Willian gia nhập Tottenham?

Theo Mirror, Willian được cho là đã đồng ý gia nhập Tottenham vào kỳ chuyển nhượng hè sau khi hợp đồng với Chelsea kết thúc. Như vậy, ngôi sao người Brazil sẽ được tái ngộ ông thầy Jose Mourinho sau 5 năm.

MU đàm phán gia hạn với Gomes

Theo báo chí Anh, MU đang cố gắng đàm phán để giữ chân tài năng trẻ Angel Gomes. Để thuyết phục tiền vệ người Anh, “Quỷ đỏ” đưa ra mức lương rất hậu hĩnh (30.000 bảng/tuần). Gomes trưởng thành từ lò đào tạo của MU và chơi ở vị trí tiền vệ công.

Chelsea sẵn sàng bán Jorginho

Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của tiền vệ Jorginho. Đội chủ sân Stamford Brigde đưa ra mức giá 35 triệu bảng và hiện tại, Juventus đang là CLB theo đuổi sát sao nhất. Jorginho gia nhập Chelsea từ Napoli theo yêu cầu của Maurizio Sarri, HLV trưởng của Juventus hiện tại.

Dybala đã khỏi Covid-19

Trang chủ Juventus vừa công bố một tin rất vui, đó là tiền đạo Paulo Dybala đã khỏi hẳn bệnh Covid-19. “Dybala đã thực hiện 2 lần xét nghiệm kiểm tra Covid-19 và đều cho kết quả âm tính. Bởi vậy, cầu thủ đã hồi phục và không còn phải cách ly tại nhà”. Dybala là một trong ba cầu thủ Juventus dính Covid-19 và phải điều trị lâu nhất (6 tuần).

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm