Tin nóng bóng đá sáng 7/10: Cavani mặc áo số 7 tại MU

Cập nhật: 09:44 | 07/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Cavani mặc áo số 7 tại MU; Barca lỗ 114 triệu USD;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá sáng 6/10: MU đàm phán Pochettino sau thảm bại 1-6

Tin nóng bóng đá sáng 5/10: MU thảm bại trước Tottenham

Cavani mặc áo số 7 tại MU

Ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2020, "Quỷ đỏ" đã công bố bản hợp đồng mới chất lượng là tiền đạo Edinson Cavani. Cựu tiền dạo của PSG sẽ mặc chiếc áo số 7 huyền thoại và sẵn sàng tham dự những trận đại chiến quan trọng của "Quỷ đỏ" cuối tháng này.

MU đến Paris (Pháp) làm khách của PSG lúc 2h rạng sáng 21/10 (giờ Việt Nam) ở trận mở màn bảng H Champions League mùa giải 2020/21 và khi đoàn quân của Solskjaer tiếp đón Chelsea lúc 23h30 tối 24/10 tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

4251-cavani
Tiền đạo Edinson Cavani.

Tottenham kỳ vọng lật đổ Liverpool và Man City

HLV Harry Redknapp cho rằng Tottenham hiện tại sở hữu đội hình có chiều sâu, cùng hàng công đẳng cấp đủ để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. "Tôi nghĩ Tottenham sẽ vào top bốn Ngoại hạng Anh, thậm chí họ có thể vô địch. ", Redknapp nói trên đài Anh Sky Sports.

Barca lỗ 114 triệu USD

Báo cáo tài chính của Barca hôm 5/10 cho thấy lợi nhuận sau thuế ở mùa 2019-2020 là âm 114 triệu USD, chủ yếu do ảnh hưởng của Covid-19. Barca công bố doanh thu 1,008 tỷ USD, giảm 159 triệu USD so với mùa 2018-2019.

Loftus-Cheek sang Fulham

Chelsea đã cho tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sang Fulham theo dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè này. Sau khi Chelsea mang về 7 tân binh ở mùa Hè này, Loftus-Cheek hiểu rằng cơ hội để anh ra sân sẽ vô cùng ít ỏi. Chính vì thế, cầu thủ 24 tuổi người Anh đã quyết định chuyển tới Fulham theo dạng cho mượn 1 mùa.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn được ĐT CH Czech triệu tập bổ sung

LĐBĐ CH Czech vừa gửi thông báo triệu tập thủ môn Filip Nguyễn thay thế cho thủ môn Ondrej Kolar, người vừa dính chấn thương ở CLB.

Man City đón tin vui lực lượng

Không phải những tân binh, mà đội chủ sân Etihad đã đón chào sự trở lại của Sergio Aguero – người đã ngồi ngoài vài tháng qua vì chấn thương. Chân sút người Argentina đã quay lại sân tập và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong những trận đấu tới.

MU lập sẵn kế hoạch thay Solskjaer

Dù vẫn đang ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhưng báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ đã nhắm người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng là Mauricio Pochettino – cựu HLV Tottenham. Được biết, thượng tầng của MU đã liên hệ với HLV người Argentina trong thời gian qua.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm