Tin nóng bóng đá sáng 6/11: UEFA yêu cầu đổi lại luật bóng chạm tay

Cập nhật: 11:29 | 06/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: UEFA yêu cầu đổi lại luật bóng chạm tay; Messi bị triệu fan chê trách;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 6/11: Trong trạng thái lấp lửng

Thị trường chứng khoán ngày 6/11/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

UEFA yêu cầu đổi lại luật bóng chạm tay

Theo Daily Mail, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang kiến nghị với liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) về luật để bóng chạm tay mới. Chủ tịch Aleksander Ceferin hy vọng có thể thay đổi lại như cũ bởi ông cảm thấy rất nhiều trường hợp “không công bằng” đã xảy ra tại Cúp C1 mùa này sau khi áp dụng luật mới.

2738-bong
Ảnh minh họa

Messi bị triệu fan chê trách

Ở trận gặp Dynamo Kyiv, Lionel Messi dù góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn bị nhiều fan chỉ trích vì thái độ thi đấu có phần lười nhác, và thường hay đi bộ trên sân. Cụ thể ở những phút cuối trận đấu, khi Dynamo Kyiv phải dồn toàn lực lên tấn công, camera đã bắt gặp hình ảnh Messi lững thững đi bộ mà không chạy theo truy cản 1 cầu thủ đối phương đang cầm bóng xông về phía sân nhà của Barca.

HLV Koeman có thể bị cấm chỉ đạo 12 trận

Chiến lược gia người Hà Lan đứng trước nguy cơ không được chỉ đạo Barca vì những phát ngôn phàn nàn về VAR ở trận El Clasico với Real Madrid.

Chiến lược gia người Hà Lan đối mặt lệnh cấm chỉ đạo từ 2-12 trận, đồng thời phải nộp phạt từ 600-3.000 euro. Vụ việc của HLV Koeman dự kiến mất 3-4 tuần để giải quyết.

HLV Southgate gọi lại Foden, bỏ qua Greenwood

HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho loạt trận diễn ra trong tháng Mười Một. Đáng chú ý thủ thành Jordan Pickford vẫn góp mặt dù phong độ gần đây khá tệ. Bên cạnh đó, Phil Foden được triệu tập nhưng Mason Greenwood bị bỏ qua.

Balotelli tập nhờ đội bóng Serie D

Mario Balotelli chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Brescia và phải tập nhờ ở đội bóng Franciacorta tại Serie D. Franciacorta được cho là nơi tập luyện phù hợp với Balotelli khi CLB này gần nhà của mũi nhọn người Italy. Hơn nữa, nương nhờ đội bóng vô danh giúp "Super Mario" tránh được sự dòm ngó của truyền thông, từ đó giảm bớt áp lực.

HLV PSG không lo bị sa thải

Chia sẻ sau trận thua RB Leipzig 1-2, HLV Thomas Tuchel (PSG) vẫn khẳng định ông chưa bao giờ lo mất việc nhưng liên tục bị báo giới gây sức ép kể từ khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào hè 2018. Chiến lược gia người Đức tự tin rằng chỉ cần PSG đánh bại “Đàn bò” ở trận đấu vào ngày 24/11 trên sân nhà, tình thế sẽ đảo ngược.

SAO Bayern Munich muốn gia nhập Real Madrid

Hậu vệ David Alaba của Bayern Munich có nguyện vọng gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Áo với "Hùm xám" sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đã không thể được thực hiện khi xảy ra mâu thuẫn giữa BLĐ Bayern và người đại diện của Alaba.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm