Tin nóng bóng đá sáng 6/10: MU đàm phán Pochettino sau thảm bại 1-6

Cập nhật: 10:27 | 06/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU đàm phán Pochettino sau thảm bại 1-6; Ngoại hạng Anh phát hiện 9 ca dương tính với Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 6/10/2020: Lên cao nhất trong hơn 1 tuần

Thị trường chứng khoán ngày 6/10/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

MU đàm phán Pochettino sau thảm bại 1-6

Thất bại đáng xấu hổ 1-6 trước Tottenham thực sự khiến Ban lãnh đạo MU có suy nghĩ khác về tài năng và bản lĩnh cầm quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mới nhất, báo chí Anh còn thông báo một tin gây sốc khi Ban lãnh đạo MU đang có những buổi gặp gỡ bí mật với HLV Mauricio Pochettino. Cựu thuyền trưởng Tottenham trở thành cái tên sáng giá nhất thay thế vị trí của HLV Solskjaer dù trên thực tế, chưa có bất cứ tuyên bố nào được MU đưa ra.

2408-mu-1
HLV Mauricio Pochettino

Ngoại hạng Anh phát hiện 9 ca dương tính với Covid-19

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo đã phát hiện 9 ca dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm từ 28/9 đến 4/10, với sự tham gia của 1.587 cầu thủ, nhân viên thuộc 20 đội. Tuần trước, giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù" cũng ghi nhận 10 ca nhiễm Covid-19, trong đó có không ít tên tuổi như Sadio Mane, Thiago (Liverpool), HLV David Moyes (West Ham).

Lampard ấn tượng với tân binh Ben Chilwell

HLV Frank Lampard mới đây đã lên tiếng ca ngợi tân binh Ben Chilwell là ngôi sao mới tại Chelsea. Vị chiến lược gia người Anh khẳng định màn ra mắt của hậu vệ Chilwell trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace là hoàn hảo. Đó là trận đấu mà chính Chilwell là người khai thông thế bế tắc cho "The Blues", trước khi có thêm 1 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng mới.

Rashford lên tiếng xin lỗi

Sau trận thua thảm của đội nhà, Rashford đã công khai gửi lời xin lỗi CĐV MU trên trang Twitter cá nhân. Tiền đạo người Anh viết: "Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một người hâm mộ đích thực của MU. Đây luôn là đội bóng mà tôi yêu mến. Tôi lúc nào cũng tự hào khi được mặc chiếc áo MU trên người không thể đưa ra lời bào chữa nào cho thất bại vừa rồi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người hâm mộ trên thế giới theo dõi trận đấu hôm nay".

Barcelona lỗ nặng vì Covid-19

Mới đây, Barcelona vừa công bố khoản lỗ 97 triệu euro trong mùa giải 2019/20 và cho rằng, đại dịch Covid-19 bùng phát khiến đội chủ sân Nou Camp giảm 203 triệu euro doanh thu. Trước đó, Barca buộc phải cắt giảm 74 triệu euro chi phí vận hành, trong tình cảnh làng bóng đá tê liệt vì đại dịch nhưng không thể cứu vãn tình hình.

Griezmann không hạnh phúc ở Barcelona

Didier Deschamps, HLV trưởng đội tuyển Pháp tiết lộ Antoine Griezmann đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barcelona vì bị đá trái sở trường. "Thuyền trưởng" Barcelona là Ronald Koeman thường xuyên xếp tiền đạo 29 tuổi chơi lệch phải dù vị trí ưa thích của anh là tiền đạo cắm. Deschamps cũng cam đoan sẽ sử dụng cậu trò cưng phù hợp hơn ở đội tuyển Pháp.

Pep khen tân binh Man City có tố chất lãnh đạo

HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho trung vệ Ruebn Dias sau trận ra mắt Man City ở vòng 4 Ngoại hạng Anh (hòa Leeds United 1-1): "Dias không chỉ là một cầu thủ giỏi, mà còn là nhà lãnh đạo bẩm sinh. Sớm muộn gì cậu ấy cũng đeo băng đội trưởng của Man City lẫn ĐT Bồ Đào Nha. Dias cần thêm thời gian để hiểu các đồng đội mới, lối chơi mới và chỉ cần 6 năm nữa, cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng với đội bóng".

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm