Tin nóng bóng đá sáng 5/5: Serie A tính đá 3 trận/tuần

Cập nhật: 11:46 | 05/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Serie A tính đá 3 trận/tuần; Beckham muốn chiêu mộ Luis Suarez;…  Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 55 serie a tinh da 3 trantuan

Tin nóng bóng đá tối 4/5: PSG “trói chặt” Mbappe

tin nong bong da sang 55 serie a tinh da 3 trantuan

Tin nóng bóng đá sáng 2/5: Ngoại hạng Anh chốt ngày trở lại

Serie A tính đá 3 trận/tuần

Nếu tình hình diễn biến thuận lợi, Serie A có thể thi đấu trở lại trong tháng 6. Ban tổ chức Serie A đã có kế hoạch xét nghiệm Covid-19 cho tất cả các cầu thủ, HLV và đội ngũ nhân viên trước khi thi đấu trở lại. Ở Italia, không ít trường hợp mắc Covid-19 dù không xuất hiện triệu chứng, nên đây là việc làm cần thiết.

Và hơn thế, theo tờ Sky Sports, một phương án đá trên sân trung lập với kế hoạch "đá cuốn chiếu" sắp được thông qua. Theo đó, 20 CLB Serie A sẽ đá trên 3 cụm sân, với kế hoạch đá 3 trận/tuần để nhanh chóng kết thúc nốt 12 vòng đấu còn lại.

tin nong bong da sang 55 serie a tinh da 3 trantuan
Tin nóng bóng đá sáng 5/5

Luka Jovic đến Anh, gia nhập Newcastle?

Theo tin của tờ Daily Express, Newcastle đã nhảy vào cuộc đua giành “bom xịt” của Real Madrid, Luka Jovic cùng Arsenal và West Ham. Newcastle có lợi thế trong thương vụ này bởi lẽ Jovic chơi rất thân với người cũ của họ, Aleksandar Mitrovic. Trong thời gian qua, Jovic đã hỏi Mitrovic về Newcastle và rất ấn tượng với không khí ở đây.

Beckham muốn chiêu mộ Luis Suarez

Theo nguồn tin của tờ Marca, "ông bầu" David Beckham đang muốn đưa Luis Suarez tới Mỹ khoác áo CLB Inter Miami. Trước đó, ngôi sao người Uruguay đã úp mở khả năng tới Mỹ thi đấu sau khi rời Barcelona. Ở tuổi 33, Suarez đang dần tính chuyện chia tay bóng đá châu Âu. Trong khi đó, đội bóng mà Beckham đang sở hữu rất tích cực chiêu mộ các cầu thủ ngôi sao hết thời.

Chelsea đón tân binh thủ môn

Mới đây, người hâm mộ Chelsea đã đón nhận tin cực vui khi đội bóng này gần như đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ "gã khổng lồ" Hà Lan, Ajax. Đích thân HLV Ajax, ông Erik ten Hag đã xác nhận rằng Andre Onana sẽ gia nhập Chelsea trong mùa hè tới.

Inter theo đuổi Timo Werner

Inter Milan đang bắt đầu tìm người thay thế Lautaro Martinez, người có thể sẽ gia nhập Barcelona hè này. Cái tên được nhắc tới đầu tiên là Timo Werner, tiền đạo người Đức vừa từ chối Bayern vì muốn ra nước ngoài thi đấu. Theo báo chí Ý thì cầu thủ đang chơi cho RB Leipzig rất yêu mến HLV Conte.

De Bruyne có thể gia nhập MU hoặc Liverpool

Trước thông tin De Bruyne có thể ra đi nếu Man City không được dự Cúp C1, nguồn tin từ Sport tiết lộ Liverpool và MU là 2 CLB Premier League duy nhất đủ khả năng chiêu mộ De Bruyne bất chấp Man City không có ý định bán trụ cột cho đối thủ. Chưa kể, mức giá của De Bruyne không hề rẻ, lên tới 150 triệu bảng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm