Tin nóng bóng đá sáng 4/12: Sài Gòn FC chiêu mộ cựu sao World Cup

Cập nhật: 10:12 | 04/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Sài Gòn FC chiêu mộ cựu sao World Cup; Tottenham vượt qua vòng bảng Europa League;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 4/12/2020: USD thế giới giảm mạnh

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 3/12: USD chợ đen giảm tiếp

Sài Gòn FC chiêu mộ cựu sao World Cup

Trong thông báo mới đây của CLB Yokohama FC, tiền vệ Daisuke Matsui (39 tuổi) đã kết thúc hợp đồng với CLB và chuyển sang thi đấu cho Sài Gòn FC với thời hạn một năm. Buổi họp báo chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 4/12. Daisuke Matsui từng là thành phần ĐT Nhật Bản tham dự World Cup 2010.

0924-wc
Tiền vệ Daisuke Matsui.

Tottenham vượt qua vòng bảng Europa League

Tottenham có chuyến hành quân quan trọng tới sân của LASK tại vòng bảng Europa League. Kết thúc trận đấu, Tottenham hòa LASK với tỷ số 3-3. Chỉ có được 1 điểm, LASK chính thức bị loại trong khi Tottenham đã giành quyền đi tiếp.

Huyền thoại MU đòi đuổi thẳng cổ Pogba

Andrei Kanchelskis, cựu danh thủ từng khoác áo MU dưới thời Alex Ferguson trong giai đoạn 1991 - 1995 mới đây đã tỏ ra mất bình tĩnh với thái độ cống hiến của Pogba cũng như cách quản lý của người đại diện cho cầu thủ này, Mino Raiola.

“Pogba luôn nói về việc rời MU, thế nên với tôi, sẽ tốt hơn nếu cậu ấy cứ thế mà đi”, Kanchelskis chia sẻ trên American Gambler.

Sao Juventus quyết thắng trận derby della Mole

Juventus vừa giành chiến thắng khá dễ dàng trước Dynamo Kyiv tại Champions League và tiền vệ Adrien Rabiot tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu với Torino vào cuối tuần này. Cuộc đối đầu của hai đội có tên gọi "Derby della Mole".

MU lo lắng chấn thương của Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford đã phải rời sân trong hiệp 2 trận MU – PSG ở Champions League sau khi gặp một chấn thương vai. Rashford trước đó đã không thi đấu trong đợt tập trung gần nhất của ĐT Anh cũng do bị đau vai, và đang có những lo ngại rằng Rashford sẽ phải nghỉ ở trận gặp West Ham sắp tới.

Aston Villa nâng giá Jack Grealish

Tiền vệ Jack Grealish đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Aston Villa tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Chính bởi, đội chủ sân Villa Park đã nhanh chóng nâng giá cầu thủ người Anh từ 80 triệu bảng lên thành 100 triệu bảng. Trước đó, MU từng rất muốn có chữ ký của Jack Grealish mùa hè vừa qua nhưng không thành công.

Hàng loạt SAO Dortmund chấn thương

Sau khi thông báo Erling Haaland phải nghỉ hết năm do dính chấn thương gân kheo, Borussia Dortmund tiếp tục đón thêm tin dữ về hai trụ cột. Cụ thể, trung vệ Matts Hummels nhiều khả năng sẽ lỡ trận đấu vào cuối tuần do chấn thương cổ chân. Trong khi đó, tiền vệ Thomas Delaney chắc chắn ngồi ngoài do vết đau ở lưng vẫn chưa ổn định.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm