Tin nóng bóng đá: Ighalo mừng rỡ vì được ở lại MU

Cập nhật: 11:32 | 03/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ighalo mừng rỡ vì được ở lại MU; Coutinho muốn về Ngoại hạng Anh;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ighalo mừng rỡ vì được ở lại MU

Quỷ đỏ rốt cuộc đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng cho mượn với Ighalo cho tới tháng 1/2021.

Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của mình, chân sút người Nigeria cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc. Đó là giấc mơ đối với tôi vì được ở lại đây. Tôi thậm chí đã nghe những tin đồn và chuẩn bị ra đi.

Tôi đang cảm thấy rất OK. Vài ngày qua thực sự rất khó khăn với những cuộc đàm phán, nhưng giờ mọi thứ đã qua và tôi rất hạnh phúc. Lúc này, tôi biết rằng mình cần tập trung tối đa 100%. Tôi sẽ ở lại đây cho tới hết tháng 1 năm sau.

Tôi đã nhiều lần khẳng định, tôi ủng hộ MU từ khi còn là một cậu bé và đây là một giấc mơ đã thành sự thực. Tôi chỉ muốn làm việc và tận hưởng cảm giác là một Quỷ đỏ, tôi sẵn sàng làm mọi thứ để giúp toàn đội phát triển.”

tin nong bong da sang 36 ighalo mung ro vi duoc o lai mu
Ighalo ở lại MU thêm nửa năm

Coutinho muốn về Ngoại hạng Anh

Kia Joorabchian, đại diện của Coutinho xác nhận cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Anh. Người cũng làm việc với David Luiz và Willian nói trên Sky Sports:

“Coutinho có mong muốn trở lại Premier League vào một lúc nào đó. Nó có thể xảy ra trong năm nay hay không, chúng tôi không biết rõ. Chúng tôi thực sự chưa thảo luận bất cứ điều gì cho đến thời điểm này.”

Từ nước Anh, không thiếu các tên tuổi tin tưởng và muốn có Coutinho. Đó là Chelsea, Man United, Arsenal, Liverpool, Tottenham và cả Newcastle sắp thuộc về các ông chủ Ả-Rập Saudi.

MU chuẩn bị tái xuất đồng hương của Messi

Ông Leandro Desabato - Chủ tịch của Estudiantes thừa nhận MU sẽ gọi lại Marcos Rojo sau khi thỏa thuận “Quỷ đỏ” cho mượn trung vệ này hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có Rojo tăng cường cho phần còn lại của mùa giải 2019/20. Ngoài ra, họ cũng gọi lại cầu thủ đa năng này để tìm cách bán đứt anh bởi lẽ hợp đồng của Rojo chỉ còn 1 năm. Rojo từng là đồng đội của Lionel Messi khi cùng ĐT Argentina dự 2 kỳ World Cup liên tiếp vào các năm 2014 tại Brazil và 2018 ở Nga.

Dybala nói “không” với PSG

Báo chí Italia cho hay, Paulo Dybala vẫn muốn gắn bó với Juventus và anh đã từ chối lời đề nghị gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè này. “Tiểu Messi” hiện đã khỏe mạnh sau khi từng nhiễm Covid-19 và cùng các đồng đội luyện tập bình thường chuẩn bị cho Serie A trở lại.

Real nhắm thần đồng 17 tuổi thay Kroos

Theo tờ Goal, Real Madrid đang dẫn đầu tranh chữ ký của tiền vệ trung tâm Eduardo Camavinga. “Kền kền trắng” xem cầu thủ mới 17 tuổi của Rennes là sự thay thế lý tưởng Toni Kroos đã luống tuổi mùa tới. Ngoài Real, PSG cũng đang rất muốn có Camavinga.

Huyền thoại mời gọi Mbappe gia nhập Newcastle

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Canal +, Alan Shearer - chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự phấn khích trước viễn cảnh Kylian Mbappe chơi ở giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù". Tuy nhiên thay vì gia nhập Liverpool - CLB nhăm nhe chiêu mộ Mbappe, Shearer muốn tiền đạo 21 tuổi tới CLB cũ của mình - Newcastle United.

"Tôi rất mong Mbappe thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Kỹ năng, sự tự tin lẫn sức trẻ của cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho giải đấu. Đương nhiên tôi muốn cậu ấy gia nhập Newcastle", trích lời Shearer.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm