Tin nóng bóng đá sáng 3/3: Ronaldo tạo cột mốc ấn tượng tuổi 36

Cập nhật: 10:31 | 03/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo tạo cột mốc ấn tượng tuổi 36; Lazio trả "cục nợ" lại cho MU;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo tạo cột mốc ấn tượng tuổi 36

Với cú sút tung lưới Spezia rạng sáng 3/3, Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 20 bàn trở lên trong 13 mùa giải ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trong đó, CR7 đã làm điều này từ 2009/10 đến nay. Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn trở thành cầu thủ đầu tiên có 13 mùa bóng ghi từ 30 bàn trở lên, tính cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia.

2915-ronaldo
Ronaldo đạt phong độ rất cao.

Lazio trả "cục nợ" lại cho MU

Trước phong độ kém cỏi của Pereira, theo nguồn tin từ Daily Star, phía Lazio không hề có ý định chi ra khoản tiền trị giá 25 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt. Trước tình hình này, MU sẽ phải tìm kiếm đối tác mới bởi cầu thủ người Brazil cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở MU.

Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức

Dortmund đã trở thành đội đầu tiên góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia Đức sau khi vượt qua M’gladbach bằng pha lập công duy nhất của Jadon Sancho.

“Trọng tài Ngoại hạng Anh ngày càng xuống cấp”

Cựu trọng tài Mark Clattenburg mới đây đã viết cho tờ Daily Mail rằng ông thấy chất lượng của công tác trọng tài ở Premier League đã tụt dốc nghiêm trọng. “Tôi cho rằng các trọng tài hiện tại đang ngày một kém hơn trong việc đưa ra quyết định, bởi họ nghĩ VAR sẽ giúp họ hạn chế sai lầm. Hơn nữa dường như thế hệ trọng tài mới đang ngày càng kém chuyên môn, hay đúng hơn là có quá ít người giỏi do không được nuôi dưỡng”, Clattenburg viết.

Salah được triệu tập dự Olympic Tokyo

HLV trưởng Shawky Gharieb của đội tuyển U23 Ai Cập đã xác nhận rằng Mohamed Salah sẽ được triệu tập cho chiến dịch tranh huy chương tại Olympic Tokyo. “Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất thế giới và việc anh ấy được triệu tập cho ĐT Olympic là bình thường. Chúng tôi sẽ bắt đầu nói chuyện với Liverpool sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 3 này”, Gharieb nói.

Trận Lazio – Torino không hoãn, Lazio được xử thắng

Theo báo chí Italia, trận đấu Lazio – Torino sẽ không được hoãn bất chấp Covid-19 và do đó Lazio sẽ được xử thắng 3-0 do Torino đang có cầu thủ dương tính và không thể thi đấu.

HLV Chris Wilder có thể bỏ Sheffield United

Theo tờ Daily Mail, HLV Chris Wilder đang có mâu thuẫn với ông chủ của CLB Sheffield United là Hoàng tử Abdullah của Saudi Arabia. Sheffield mùa này rất khó trụ hạng nên Wilder đã bắt đầu nhắm đến mùa sau, nhưng đề nghị nâng cấp sân tập và bổ sung lực lượng của ông đang gây ra bất đồng quan điểm với Abdullah.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm