Tin nóng bóng đá sáng 3/10: Bayern Munich nhận tin cực vui

Cập nhật: 10:44 | 03/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bayern Munich nhận tin cực vui; James sáng cửa ẵm giải hay nhất tháng ở Premier League;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

May Đức Giang báo lãi 9 tháng sụt giảm mạnh so cùng kỳ

Dự báo giá vàng ngày 3/10/2020: Vàng nhảy vọt sau thông tin Tổng thống Trump nhiễm Covid-19

Bayern Munich nhận tin cực vui

2 ngày trước trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Bundesliga với Hertha Berlin, Bayern Munich đã đón chào 2 ngôi sao trở lại là Leon Goretzka và David Alaba. Bộ đôi này bị đau từ trận thua Hoffenheim 1-4 nên được HLV Hansi Flick cho nghỉ ở trận Siêu cúp Đức (Bayern thắng Dortmund 3-2) hồi giữa tuần.

4213-tiyn-vy
Trụ cột Leon Goretzka.

James sáng cửa ẵm giải hay nhất tháng ở Premier League

Dù vừa “chân ướt chân ráo” sang Anh nhưng James Rodriguez đã ngay lập tức để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Everton. Mới đây, tiền vệ người Colombia đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League".

7 cầu thủ cạnh tranh cùng James cho danh hiệu cá nhân này gồm người đồng đội Dominic Calvert-Lewin (Everton), Sadio Mane (Liverpool), Harry Kane (Tottenham), Jamie Vardy, Timothy Castagne (cùng Leicester City), Patrick Bamford (Leeds United) và Tariq Lamptey (Brighton).

Koeman hài lòng về tân binh của Barcelona

HLV Ronald Koeman tỏ ra hào hứng khi Barcelona có thể đưa về một tân binh mà ông mong muốn. "Tôi rất hài lòng khi Barca đưa về Sergino Dest. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ rất hữu ích cho Barca. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy đã có thời gian chơi bóng chuyên nghiệp khá lâu, cậu ấy trải qua nhiều trận đấu lớn, trong đó có một số trận ở Champions League."

Tập đoàn Singapore đẩy nhanh vụ mua Newcastle

Người đồng sáng lập tập đoàn Bellagraph Nova tại Singapore, Evangeline Shen, đã cho hãng thông tấn BBC biết bà và các cộng sự đang giữ liên lạc thường xuyên với Newcastle United để chuẩn bị cho việc mua CLB này. Bà Shen cho biết hiện nhóm của bà đang lên kế hoạch về giá cả cũng như kế hoạch bổ nhiệm HLV trưởng và mua cầu thủ khi thương vụ hoàn tất.

Hudson-Odoi tiến gần Bayern Munich

Truyền thông Anh cho hay các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Bayern Munich về tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi đã “đạt đến giai đoạn quyết định”. Bayern để ý Hudson-Odoi từ lâu và rất muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ này theo dạng cho mượn.

Solskjaer sẵn sàng bán Daniel James

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU vẫn chưa từ bỏ mục tiêu Jadon Sancho và mới đây được cho sẵn sàng bán tiền vệ Daniel James để tái đầu tư vào Sancho. Tuy nhiên, truyền thông Anh cho hay ông thầy người Na Uy chưa thuyết phục được ban lãnh đạo MU về phương án này.

Roma tiến sát Smalling

Theo Standard, Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Chris Smalling từ Man Utd. Giallorossi sẽ phải trả số tiền thấp hơn mức giá 20 triệu bảng MU đưa ra ban đầu. Cầu thủ người Anh đã đề đạt nguyện vọng trở lại Serie A thi đấu. Đây là một trong những yếu tố giúp Roma thành công trong cuộc đàm phán này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm