Tin nóng bóng đá sáng 30/11: MU ngược dòng kinh điển

Cập nhật: 11:22 | 30/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU ngược dòng kinh điển; Messi tri ân Maradona đầy cảm xúc;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU ngược dòng kinh điển

Cavani đã trở thành người hùng của MU trong chiến thắng ngược dòng kịch tính 3-2 trước Southampton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, tiền đạo người Uruguay đã tỏa sáng với pha kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn rút ngắn tỷ số trước khi tự mình lập cú đúp mang về 3 điểm cho “Quỷ đỏ”.

MU hiện leo lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 16 điểm, kém Liverpool 5 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

2108-cavani
Cavani là người hùng của MU trong trận này.

Messi tri ân Maradona đầy cảm xúc

Messi ấn định tỷ số trận đấu 4-0 trước Osasuna với một bàn thắng rất đẳng cấp. Và điều đáng nói là màn ăn mừng sau đó của anh, khi Messi cởi chiếc áo đấu Barca.

Chiếc áo Messi mặc ở trong chính là áo đấu của CLB Newell’s Old Boys năm xưa, được chính Diego Maradona mặc trong ngày ông ra mắt CLB năm 1993. Và trong trận đấu đó, một cậu bé 6 tuổi mang tên Lionel Messi lần đầu tiên được CLB Newell’s sử dụng khi đưa ra sân trước trận để thi triển các động tác tâng bóng mua vui cho khán giả.

Coutinho sẽ vẫn ở Barca

Sau tin đồn Philippe Coutinho muốn rời Barcelona để sang Juventus năm sau, ông Kia Joorabchian, người đại diện của tiền vệ người Brazil chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo: "Tôi chưa nghe bất cứ tin tức gì về điều đó cả và chúng tôi cũng không có ý định để cậu ấy rời Barcelona. Cậu ấy muốn đóng góp sức mình vào thành công trong mùa giải này của CLB".

Khedira tiếp tục ở lại Juventus

Tiền vệ người Đức, Sami Khedira tuyên bố anh không muốn rời Juventus vào tháng 1 để thể hiện quyết tâm chiến đấu của mình. Bên cạnh đó, Khedira cho biết anh hiểu sự lựa chọn của HLV Andrea Pirlo và sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội ra sân một lần nữa.

MU muốn chia tay Bailly

Theo teamTALK, MU đã hết kiên nhẫn với Eric Bailly và muốn đẩy trung vệ này ra đi, qua đó mở đường cho họ chiêu mộ Pau Torres của Villarreal. Hiện tại, "Quỷ đỏ" đang liên hệ với "Tàu ngầm vàng" để đưa ra đề nghị trao đổi hai cầu thủ và các thêm một khoản tiền lớn.

Liverpool đấu PSG và AC Milan để có Ozan Kabak

Theo Tuttosport, Liverpool đang gặp phải rất nhiều đối thủ trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ trẻ của Schalke 04, Ozan Kabak. Hiện tại, cả PSG và AC Milan đều quan tâm đến Kabak và sẵn sàng đưa ra đề nghị vào tháng 1/2021.

Xuất hiện bom trên sân tập của Roma

Roma cho biết quân đội nước Ý đã được gọi đến sau khi một số quả bom từ thời Thế chiến thứ hai được phát hiện tại Trung tâm huấn luyện của CLB Roma tại Trigoria. Tờ Il Messprisro cho biết có khoảng 20 quả bom được phát hiện và được gỡ bỏ an toàn.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm