Tin nóng bóng đá sáng 29/7: Ronaldo đón tin sốc, hết cơ hội đua Giày vàng

Cập nhật: 10:30 | 29/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo đón tin sốc hết cơ hội đua Giày vàng; Barca muốn "hút máu" MU trong mùa hè;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo đón tin sốc hết cơ hội đua Giày vàng

Một tin không vui cũng vừa đến với CR7. Theo tờ Football Italia dẫn nguồn từ nhật báo thể thao uy tín La Gazzetta dello Sport, HLV Maurizio Sarri sẽ để Ronaldo nghỉ ngơi trong trận đấu mà Juventus làm khách của Cagliari lúc 2h45 rạng sáng 30/7 (giờ Việt Nam) ở vòng 37 – vòng áp chót Serie A.

Lý do là vì chiến lược gia sinh năm 1959 muốn Ronaldo dưỡng sức để chuẩn bị cùng “Bà đầm già thành Turin” tái đấu Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ được xem trực tiếp bóng đá ngày 8/8 sắp tới.

2526 ronaldo
(Ảnh minh họa)

Barca muốn "hút máu" MU trong mùa hè

Barcelona đang rất quan tâm tới hậu vệ của Man United, Diogo Dalot. Tương lai của cầu thủ U21 Bồ Đào Nha tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn khi không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình "Quỷ Đỏ". Tờ The Sun cho biết, khả năng gia nhập Barca của Dalot là khá cao khi đại diện La Liga đang cần bổ sung một cầu thủ biết tấn công nơi hàng phòng ngự.

Coutinho muốn trở lại giải Ngoại hạng Anh

Kia Joorabchian, người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho đã tuyên bố rằng thân chủ ông muốn trở lại Anh trong mùa hè này. Tờ Sport cho biết Arsenal, Tottenham và Leicester City đều đang quan tâm tới tiền vệ của Barca. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã đề nghị Arsenal trao đổi Coutinho bằng Matteo Guendouzi kèm thêm 50 triệu euro tiền mặt. Tuy nhiên, Arsenal đã từ chối dù rất muốn giành chữ ký tiền vệ Brazil.

Real bất lực trong việc bán Bale

Sau khi có được chức vô địch La Liga, HLV Zinedine Zidane đang bắt tay vào việc thanh lọc đội hình. Trên thực tế, Real có thể dễ dàng giải quyết bài toàn tài chính nếu họ bán được Gareth Bale cho một đội bóng lớn, nhưng nhiều nguồn tin cho hay Real đang “bó tay” với thương vụ này, bởi mức lương lên tới 380.000 euro/tuần của cầu thủ này quá cao so với tình hình hiện tại.

Cầu thủ Real dính Covid-19

Theo cây viết Arancha Rodriguez của Cadena COPE, Mariano Diaz- ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang phải tự cách ly tại nhà. Thông tin này khiến người hâm mộ, giới chuyên môn lo lắng bởi vào ngày 8/8, "đội bóng Hoàng gia" sẽ hành quân tới Anh chạm trán Man City trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

CAS công bố kết luận vụ Man City

Như dự kiến, tòa án trọng tài thể thao quốc tế CAS vừa công bố những tài liệu đầy đủ liên quan tới vụ Man City bị UEFA cấm dự cúp châu Âu. Trong tài liệu 93 trang này có 2 điểm đáng chú ý kiến CAS bác bỏ án phạt của UEFA: 1) Bức e-mail bị rò rỉ bị nghi là giả do có dấu hiệu chỉnh sửa, xóa bỏ thông tin quan trọng lẫn ngày tháng; 2) Thời hạn điều tra hành vi của Man City cho UEFA là từ 4/5/2014 đến 4/5/2019, và UEFA đã kết luận & phạt Man City ngoài khung thời gian đó.

Aubameyang nhiều khả năng ở lại London

Theo tờ The Athletic, sẽ rất khó có khả năng Pierre-Emerick Aubameyang chia tay Arsenal sau mùa giải này do anh thích sống tại London và có quan hệ tốt với đồng đội và ban huấn luyện. Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đang diễn ra và nếu Aubameyang không ở lại Arsenal, anh cũng sẽ không ở lại Premier League.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm