Tin nóng bóng đá sáng 29/12: Everton phẫn nộ vì Man City

Cập nhật: 12:40 | 29/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Everton phẫn nộ vì Man City; Messi chấn thương;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 29/12/2020: USD tiếp tục suy yếu

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 28/12: Đầu tuần tăng giá

Everton phẫn nộ vì Man City

Lần thứ hai trong mùa giải 2020/21, Ngoại hạng Anh buộc phải hoãn một trận đấu do Covid-19 khi Man City phát hiện thêm ít nhất 3 cầu thủ và 2 thành viên khác trong đội nhiễm bệnh (Theo tờ Mirror).

Lo ngại nguy cơ lây nhiễm chéo, ban tổ chức giải đấu buộc phải hoãn trận cầu giữa Everton và Man City dự kiến ra trong ngày 29/12. Everton đã tỏ ra vô cùng tức giận và nghi ngờ Man City đã không tuân thủ quy định giãn cách xã hội.

3844-evonton
Everton phẫn nộ vì Man City

Messi chấn thương

Messi đã dính chấn thương mắt cá chân và sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Eibar, đây là trận đấu cuối cùng của Barcelona trong năm 2020. Các bác sĩ thông báo với HLV Koeman rằng một tuần nghỉ tập là đủ để Messi trở lại trong trận đấu với Huesca vào đầu năm mới.

“Messi gặp một chút vấn đề ở mắt cá chân và đó là lý do tại sao cậu ấy chưa tập luyện. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã cho cậu ấy thêm 2 ngày trong kỳ nghỉ. Messi sẽ trở lại sau trận đấu với Eibar. Các bác sĩ cho biết một tuần không tập luyện sẽ giúp cậu ấy có thể trở lại”, HLV Koeman nói.

Huyền thoại MU khen Fernandes

Trên website chính thức của MU, huyền thoại Paul Scholes đã hết lời ca ngợi Bruno Fernandes sau những màn trình diễn chói sáng thời gian qua. Thậm chí, cựu tiền vệ lừng danh còn khẳng định đàn em giỏi hơn cả mình: "Những gì Bruno Fernandes đang làm là một hiện tượng. Cậu ấy còn giỏi hơn tôi, ghi nhiều bàn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trước khi Bruno xuất hiện, MU gặp khó khăn trong việc này nhưng hiện tại, đội bóng dủ sức ghi 3, 4 thậm chí 5 bàn mỗi trận".

Liverpool tổn thất lực lượng

Joel Matip chỉ thi đấu khoảng 60 phút ở trận Liverpool - West Brom (tỷ số 1-1) trước khi tập tễnh rời sân. Theo nguồn tin thân cận của Liverpool, trung vệ người Cameroon nhiều khả năng ngồi ngoài vài tuần vì đau cơ háng.

Mùa này, Matip mới ra sân 10 lần cho Liverpool trên mọi đấu trường, thậm chí trung vệ sinh năm 1991 vừa bình phục và trở lại ở trận gặp Crystal Palace trước đó 1 tuần.

AC Milan để mắt đến Zaha

Theo The Sun, AC Milan muốn có Wilfried Zaha của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cầu thủ 28 tuổi đã có 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đội bóng thành London tại Ngoại hạng Anh mùa này. Do đó, ban lãnh đạo AC Milan tin rằng Zaha sẽ là sự bổ sung chất lượng giúp đội bóng hướng đến chức vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ mùa giải 2010-11.

Arsenal muốn có Diego Costa

Kể từ khi có thông tin Diego Costa yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid, thì đã có rất nhiều thông tin về anh. Mới đây, tờ AS đã tiết lộ rằng Arsenal là một trong những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi nếu anh được phép rời sân vận động Wanda Metropolitano.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm