Tin nóng bóng đá sáng 29/11: Liverpool bị Brighton cầm hòa

Cập nhật: 07:50 | 29/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool bị Brighton cầm hòa; SAO Milan 99% gia nhập MU;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá ngày 27/11: ĐT Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA tháng 11

Tin nóng bóng đá ngày 26/11: Argentina quốc tang 3 ngày tưởng nhớ Maradona

Liverpool bị Brighton cầm hòa

vòng 10, Liverpool bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trước Brighton. Kết quả này vẫn giúp Liverpool (21 điểm/10 trận) chiếm vị trí số 1, hơn Tottenham 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Chỉ cần thắng trong trận cầu tâm điểm vòng 10 (23h30, 29/11), Chelsea hoặc Tottenham sẽ chính thức soán ngôi đầu bảng từ tay "Lữ đoàn đỏ".

4825-liver
Liverpool sa sút thấy rõ.

Juventus chia điểm thất vọng với tân binh

Trong ngày mà Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký, Juventus đã gặp vấn đề trên hàng công và chỉ có được kết quả hòa thất vọng trước tân binh Benevento.

Đây đã là trận hòa thứ 5 của Juventus sau 9 vòng mở màn Serie A. Với 17 điểm, thầy trò Pirlo tạm đứng thứ 4 trên BXH.

Trợ lý của Maradona từ chức

Gallego Mendez, trợ lý của Diego Maradona tại CLB Gimnasia La Plata, quyết định từ chức sau khi "Cậu bé vàng" qua đời. Theo Infobae, ông Gellego Mendez đã thông báo quyết định của mình cho chủ tịch câu lạc bộ và nhận được sự đồng ý. Sau đó, ông nói lời chia tay với các cầu thủ trong buổi tập hôm 27/11 (giờ địa phương).

Dusit chúc Kiatisak thành công ở HAGL

Cựu danh thủ và huấn luyện viên HAGL Dusit Chalermsan gửi lời chúc khi đồng đội cũ Kiatisak chuẩn bị trở lại làm việc tại V.League. "Tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới Zico (biệt danh Kiatisak). Anh ấy là biểu tượng của HAGL. Tôi tin anh ấy sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao và giúp nâng tầm đẳng cấp của đội bóng phố núi", trang Siam Sports dẫn lời Dusit Chalermsan trong bài viết đăng ngày 27/11.

"SAO Milan 99% gia nhập MU"

Báo chí Italia vừa đưa tin, ngôi sao hàng đầu AC Milan, Hakan Calhanoglu có tới 99% khả năng gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đây là thông tin vô cùng bất ngờ bởi Calhanoglu từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Juventus. Thế nhưng, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ dường như muốn rời Italia để tìm kiếm một bến đỗ mới thay vì ở lại chơi bóng tại Serie A mùa sau.

Barca lại chèo kéo Neymar

Sau khi thuyết phục thành công siêu sao Lionel Messi giảm lương, Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện một tham vọng lớn hơn, đó là tái hợp ngôi sao Brazil, Neymar khi mùa giải năm nay khép lại. Đội chủ sân Nou Camp là ước mơ chơi bóng của Neymar và chân sút 28 tuổi không phủ nhận suy nghĩ đó dù đang khoác áo PSG. Đây sẽ là một lợi thế dành cho Barca khi bắt tay vào cuộc đàm phán với "đại gia" nước Pháp.

Arsenal tính “giải cứu” Isco khỏi Real Madrid

Theo Defensa Central, HLV Mikel Arteta đã thúc giục ban lãnh đạo Arsenal mang về Isco ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Cầu thủ 28 tuổi này đã có 7 lần ra sân ở La Liga mùa này nhưng đang phải vật lộn trong cuộc cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên dưới thời HLV Zidane. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha với Real Madrid chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm