Tin nóng bóng đá sáng 28/11: MU thưởng cho Fred hợp đồng mới

Cập nhật: 09:35 | 28/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU thưởng cho Fred hợp đồng mới; Chelsea sắp đàm phán với David Alaba;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/11/2020: USD tiếp tục đi xuống

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 27/11: Tăng ở một vài ngân hàng

MU thưởng cho Fred hợp đồng mới

Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU đang có kế hoạch trao cho Fred một bản hợp đồng mới, vốn còn thời hạn đến năm 2023 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. “Quỷ đỏ” không lo mất ngôi sao người Brazil mà muốn tưởng thưởng cho anh bởi những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Tin nóng bóng đá sáng 28/11: MU thưởng cho Fred hợp đồng mới
"nghệ sĩ nhân dân" - Fred

Chelsea sắp đàm phán với David Alaba

Người đại diện của hậu vệ David Alaba cho biết thân chủ của ông có thể thương thảo với Chelsea vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Áo được cho là muốn rời Bayern Munich sau khi không đạt được sự đồng thuận về việc tăng lương lên 280.000 bảng mỗi tuần. Trong khi đó, đội bóng Tây London lại sẵn sàng chi lương khủng để có Alaba, bất chấp vừa mua hậu vệ trái Ben Chilwell. Ở Bayern, Alaba đang đá tốt ở vị trí trung vệ.

Liverpool bỏ kế hoạch đá ở Dortmund

Trận đấu Midtjylland – Liverpool ở lượt cuối vòng bảng Champions League có lẽ vẫn sẽ diễn ra tại Đan Mạch thay vì chuyển sang Dortmund theo kế hoạch của UEFA. Theo báo giới Đức, sắc lệnh cấm di chuyển giữa Anh và Đan Mạch để đề phòng dịch Covid-19 sẽ được bãi bỏ cuối tuần này bởi chính phủ Anh, do đó Liverpool vẫn có thể tới Đan Mạch như bình thường.

Real không nên mua Mbappe và Haaland

Cựu danh thủ Michel của Real Madrid cho rằng câu lạc bộ cũ không nên ký hợp đồng với Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Ông cho rằng “Los Blancos” nên dùng số tiền đó để mua 4 hay 5 cầu thủ khác với giá rẻ hơn để có chiều sâu đội hình tốt nhằm cạnh tranh tại Champions League.

Spurs tính ký hợp đồng với Gray

Tottenham sẵn sàng mang về Demarai Gray dưới dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 tới. Leicester đang nỗ lực gia hạn với cầu thủ chạy cánh 24 tuổi nhưng mọi chuyện diễn ra không được khả quan.

Chelsea theo sát động tĩnh của Napoli

Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình ở Napoli. Có ý kiến rằng đội bóng Serie A có thể buộc phải bán đi những tài năng hàng đầu của mình như Kalidou Koulibaly và Dries Mertens trong bối cảnh khủng hoảng tài chính.

Liverpool hỏi mua trung vệ Ajax?

Theo tờ Corriere dello Sport, có vẻ Liverpool sẽ ra giá 30 triệu euro để hỏi mua trung vệ 20 tuổi cao 1m91 Perr Schuurs đang khoác áo Ajax. Trung vệ này đã ra mắt đội 1 Ajax ở giải VĐQG Hà Lan từ năm 2018 và được triệu tập lên ĐT Hà Lan để dự UEFA Nations League hồi tháng 9 năm nay. Điều đáng nói là Schuurs chưa được đánh giá cao ngay tại Ajax khiến các fan của CLB Hà Lan ngạc nhiên về việc Liverpool muốn hỏi mua với mức giá như vậy.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm