Tin nóng bóng đá sáng 27/7: Juventus chính thức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp

Cập nhật: 09:36 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus chính thức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp; MU hạ Leicester vào Top 3;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus chính thức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp

Rạng sáng nay (27/7), Juventus tiếp đón Sampdoria trên sân nhà Allianz Stadium. Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Federico Bernardeschi đã giúp Juventus có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sampdoria, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch Serie A sớm 2 vòng đấu, đồng thời có lần thứ 9 liên tiếp lên đỉnh.

3405 juventus
Juventus vô địch.

"Liverpool sẽ vô địch NHA mùa tới, MU và Chelsea không có cơ hội"

Premier League 2020/21 hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi các đội bóng lớn đều quyết tâm lật đổ Liverpool, song huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng The Kop vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

MU hạ Leicester vào Top 3

Ở trận trực tiếp bóng đá K+ giữa MU và Leicester đã trải qua những phút giây vô cùng kịch tính. Không ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra và xà ngang thậm chí đã một lần cứu cho khung thành De Gea.

Tuy nhiên, khoảnh khắc đá 11m chuẩn xác của Bruno Fernandes và pha chớp thời cơ của Lingard đã kết liễu số phận trận đấu. Với chiến thắng 2-0 chung cuộc, "Quỷ đỏ" đã chính thức giành vé dự Champions League mùa sau và cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH chung cuộc.

Liverpool đừng mong có Thiago

HLV Hansi Flick của Bayern vừa cảnh báo Liverpool đừng mong có thể chiêu mộ được tiền vệ Thiago Alcantara của "Hùm xám". Theo HLV Flick, Thiago có đẳng cấp siêu hạng nên nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá.

Guendouzi vẫn tính rời Arsenal

Do xung đột với HLV Mikel Arteta, tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal mới đây đã không ngần ngại nói thẳng với ban lãnh đạo "Pháo thủ" rằng anh muốn chuyển đi nơi khác. Có tin cầu thủ 21 tuổi người Pháp này đang được CLB tên tuổi như Barcelona, PSG, Inter Milan hay Atletico Madrid quan tâm đặc biệt.

Ibrahimovic không giải nghệ

Tiền đạo 38 tuổi Zlatan Ibrahimovic đã phủ nhận những tin đồn về khả năng anh giải nghệ dù sắp hết hợp đồng với AC Milan. Tuy vậy, Ibra thừa nhận anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Milan.

Lộ điểm đến của sao Liverpool

Brighton đang là đội giành pole ở thương vụ Adam Lallana. Tiền vệ này chuẩn bị rời Liverpool sau khi mùa giải kết thúc, khép lại 6 năm đầu quân cho đội chủ sân Anfield. Ngoài Brighton, Lallana cũng được liên hệ với Leicester.

Barca nhận tin sốc từ trụ cột

Theo thông tin được tờ AS đăng tải, thủ môn Ter Stegen dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng sau phẫu thuật.

Chelsea bị chỉ trích khi chưa gia hạn hợp đồng với Willian

Chứng kiến Chelsea vẫn chưa ký hợp đồng với tiền đạo Willian, cựu cầu thủ của Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích đội bóng thành London.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm