Tin nóng bóng đá sáng 26/7: Inter lên kế hoạch mua Messi

Cập nhật: 09:24 | 26/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Inter lên kế hoạch mua Messi; Ozil kiếm bộn tiền nếu không rời Arsenal;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Inter lên kế hoạch mua Messi

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, ngay từ lúc này Inter đã sẵn sàng "phá két" để giành chữ ký siêu sao hàng đầu thế giới. Cổ đông lớn nhất của Inter, tập đoàn Suning Group Holdings tin rằng họ có thể bỏ ra số tiền lớn đủ để thuyết phục Barca nhả người.

2244 bong da
Messi không còn vui vẻ tại Barca.

Thực hư việc MU gửi đề nghị cho Koulibaly?

Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli tiết lộ chưa có lời đề nghị nào được gửi tới cho trung vệ Kalidou Koulibaly mặc dù những tin đồn xuất hiện không ngừng. Cầu thủ 29 tuổi này được cho là nằm trong tầm ngắm một số đội bóng hàng đầu như Man City, Man United, Liverpool và Barcelona.

Tương lai Smalling đã được định đoạt

Trung vệ Smalling đã chụp ảnh khoác áo Roma mùa tới và nhiều khả năng sẽ được đội bóng Italia mua đứt vào mùa hè này. Cầu thủ người Anh đã chơi rất hay tại Giallorossi dưới dạng cho mượn từ MU mùa 2019-20.

Napoli và AC Milan để mắt tới mục tiêu của Chelsea

Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg chơi rất hay mùa này và thu hút sự quan tâm từ Chelsea, Paris Saint-Germain và Atletico Madrid. Mới nhất, những Napoli và AC Milan đang xem xét chi số tiền 25 triệu euro để sở hữu tiền vệ 19 tuổi.

Ozil kiếm bộn tiền nếu không rời Arsenal

Theo Link sopcast, Mesut Ozil sẽ được hưởng một số tiền lên tới 18 triệu bảng nếu không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ozil được cho là đã nằm trong danh sách thanh lý khỏi CLB của “Pháo thủ” nhưng hưởng lương quá cao khiến không đội nào chấp nhận rước về, và Ozil cũng không dại gì ra đi khi có thể đút túi số tiền trên.

Lukaku lập kỷ lục 70 năm mới có 1 lần tại Inter Milan

Romelu Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Inter về số bàn thắng trên sân khách với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Genoa vào đêm thứ 7. Chân sút người Bỉ là cầu thủ Nerazzurri đầu tiên kể từ năm 1950 ghi được 15 bàn khi xa nhà trong một mùa giải Serie A.

Công thần Liverpool đã chốt xong bến đỗ mới

Adam Lallana sẽ gia nhập Brighton trong một hợp đồng 3 năm sau khi rời Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này sẽ được chính thức xác nhận vào đầu tuần tới.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm