Tin nóng bóng đá sáng 26/5: Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho

Cập nhật: 11:18 | 26/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho; Ronaldo bị loại đội hình tiêu biểu;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Arsenal đàm phán chiêu mộ Coutinho

Theo Le10sport, ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị đàm phán với Barcelona về thương vụ Coutinho. Cũng theo nguồn tin này, "Pháo thủ" thậm chí đã bắt đầu đàm phán với người đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ người Brazil.

Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ Coutinho còn phụ thuộc vào việc Arsenal có giành được suất tham dự Champions League mùa sau hay không. Bởi điều này sẽ liên quan rất nhiều đến vấn đề tài chính của đội chủ sân Emirates.

tin nong bong da sang 265 arsenal dam phan chieu mo coutinho
(Ảnh minh họa)

PSG chốt giá chiêu mộ Aubameyang

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, CLB PSG muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal với mức giá khoảng 38 triệu euro. Thách thức lớn nhất cho đội bóng nước Pháp là Aubameyang đang muốn đến Real Madrid thi đấu hơn.

Man City tranh Adama Traore

Trong một diễn biến mới đây, CLB Man City xác nhận dành sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Adama Traore - người chơi bùng nổ trong màu áo Wolves. Cựu cầu thủ Barca có lối đá mạnh mẽ nhưng kỹ thuật. Traore nằm trong số những ngôi sao có tốc độ nhanh nhất Premier League. Anh được chờ đợi phù hợp với thứ bóng đá đòi hỏi cường độ di chuyển cao mà Pep Guardiola theo đuổi.

Joao Felix báo tin sốc

Joao Felix là bản hợp đồng trị giá 126 triệu euro của Atletico Madrid vừa dính chấn thương thứ 3 trong mùa này dù không thi đấu. Trong buổi tập mới nhất, tiền đạo 20 tuổi đã bị giãn dây chằng đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu cùng Atletico khi La Liga trở lại, dự kiến vào ngày 11/6 tới.

Chelsea sắp thải loại Bakayoko

Nguồn tin của Tuttosport cho hay, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang trên đường trở lại Milan sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Monaco. Tiền vệ người Pháp thuộc quyền sở hữu của Chelsea, nhưng không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng này. Bakayoko từng chơi cho Milan ở mùa giải 2018/19 khá ấn tượng. Vì thế, Chelsea dự tính bán đứt tiền vệ này cho đội chủ sân San Siro.

MU và Newcastle tranh giành Giám đốc thể thao

Theo tờ Le10Sport, cả MU và Newcastle đều muốn mời ông Antero Henrique về làm Giám đốc thể thao. Ông Antero Henrique từng đảm nhận cương vị Giám đốc thể thao ở PSG. Chuyên gia người Bồ Đào Nha từng góp công lớn giúp MU mua Bruno Fernandes vào tháng 1/2020.

Ronaldo bị loại đội hình tiêu biểu

Danh thủ CLB Liverpool - cựu tiền vệ John Barnes mới đây đã lựa chọn đội hình gồm 11 cầu thủ ông cho là xuất sắc nhất ở từng vị trí. Đáng chú ý, trong đội hình này có đến 4 cầu thủ của Liverpool, trong khi tiền đạo Cristiano Ronaldo không có suất. Ngược lại, đại kình địch Lionel Messi góp mặt trong đội hình tiêu biểu của John Barnes.

Higuain có thể trở lại Argentina "dưỡng già"

Chia sẻ trên TyC Sports, tiền đạo Gonzalo Higuain khẳng định rất biết ơn River Plate và muốn trở lại Argentina khoác áo đội bóng này trước khi giải nghệ. Trước khi tới Real Madrid vào năm 2007, Higuain từng có 10 năm gắn bó với đội trẻ và đội 1 của River Plate. Hiện "El Pipita" đang có nguy cơ bị đội bóng chủ quản Juventus đẩy đi vì mức lương quá cao.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm