Tin nóng bóng đá sáng 2/5: Ngoại hạng Anh chốt ngày trở lại

Cập nhật: 06:00 | 02/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Man United chốt sẵn số áo chờ Sancho; Ngoại hạng Anh chốt ngày trở lại;…  Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 25 ngoai hang anh chot ngay tro lai

Tin NÓNG bóng đá sáng 30/4: MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

tin nong bong da sang 25 ngoai hang anh chot ngay tro lai

Tin NÓNG bóng đá tối 28/4: Bayern Munich nhắm SAO Junentus

Ngoại hạng Anh chốt ngày trở lại

Cuộc họp giữa các CLB Ngoại hạng Anh trong ngày 1/5 đã kết thúc sau gần 4 tiếng thảo luận.

20 đội bóng tại Premier League đã đi tới thống nhất sẽ trở lại thi đấu trong đầu tháng 6, quá trình tập luyện chuẩn bị sẽ vào giữa tháng này, và sẽ có sự thay đổi trong sắp xếp sân đấu.

Theo đó, các trận đấu tiếp theo của Premier League sẽ diễn ra từ ngày 8/6 và các hoạt động tập luyện sẽ được diễn ra từ ngày 18/5.

Các đội bóng đã cam kết sẽ không hủy mùa giải và cũng sẽ không dừng giải tại đây để tính điểm, 38 vòng đấu sẽ được đá đầy đủ để chọn ra các đội đoạt vé dự cúp châu Âu, đội xuống hạng và đội vô địch.

tin nong bong da sang 25 ngoai hang anh chot ngay tro lai
Liverpool vui sướng khi Ngoại Hạng Anh trở lại.

Haaland hết lời ca ngợi Ronaldo

Trên ESPN, Erling Haaland thừa nhận luôn được truyền cảm hứng mỗi khi xem Cristiano Ronaldo thi đấu, cũng như chứng kiến quá trình vươn tầm thành siêu sao hàng đầu của CR7:

"Mỗi lần xem Ronaldo thi đấu, tôi có cảm tưởng anh ấy muốn nói rằng 'Giờ đây, tôi đã trưởng thành, tôi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng" vậy. Đó là điều tôi thích nhất ở anh ấy, luôn cống hiến và khao khát thành công", trích lời Haaland.

Real chốt giá bán James

Theo Marca, Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ James Rodriguez ra đi nếu bất kỳ CLB nào chịu bỏ ra 40 triệu euro. Hiện MU, Everton, Juventus và Napoli đều đang quan tâm tới ngôi sao người Colombia.

Man United chốt sẵn số áo chờ Sancho

Man United đang hy vọng ký hợp đồng với Sancho với mức giá rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Đây là động thái mở cửa rất đáng lưu ý mà BLĐ Dortmund dành cho thương vụ chuyển nhượng Sancho. Rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ nhanh chóng chốt hạ bản hợp đồng này.

Được biết, Man United đã chuẩn bị giao kèo hấp dẫn để thuyết phục Sancho. Chưa kể, họ còn sẵn sàng trao áo số 7 cho cầu thủ 20 tuổi này. Đây là số 7 huyền thoại từng được các cầu thủ vĩ đại mặc trong quá khứ như Cristiano Ronaldo, Eric Cantona, Bryan Robson và George Best.

tin nong bong da sang 25 ngoai hang anh chot ngay tro lai
Ngôi sao tấn công Sancho.

Man City chi 100 triệu euro gia cố hàng thủ

Tờ Record của Bồ Đào Nha đưa tin, Man City và Barcelona đang quan tâm tới hậu vệ 22 tuổi của CLB Benfica, Ruben Dias.

Cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Nguồn tin này khẳng định, chỉ có Man City thực sự quyết tâm và sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để sở hữu Ruben Dias, hòng giải quyết vấn đề yếu kém của hàng thủ.

Inter muốn có Aubameyang

Đội bóng Italia là Inter Milan đang ở vị trí dẫn đầu cuộc đua với Barcelona và Real Madrid để giành chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang - thủ quân CLB Arsenal. Tờ Daily Express cho biết, đội bóng Serie A có thể chi ra tới 65 triệu bảng để đưa tiền đạo người Gabon về nhưng lại khó đáp ứng mức lương hơn 200.000 bảng/tuần mà tiền đạo người Gabon đang nhận được ở Arsenal.

Chung kết Cúp nhà vua không có khán giả

Tờ Marca cho hay, vì dịch Covid-19 nên UEFA có thể sẽ yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha để trận chung kết Cúp nhà Vua giữa Sociedad và Bilbao thi đấu trong sân không khán giả. Nếu không tuân thủ yêu cầu này, một trong hai đội (đội vô địch) sẽ không được dự Europa League mùa tới.

Jorginho thừa nhận muốn rời Chelsea

Trong những chia sẻ mới đây với FourFourTwo, Jorginho thừa nhận từng cân nhắc chia tay Chelsea ngay sau mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge. Theo tiền vệ người Italia, đã có lúc anh cảm thấy mình bị đối xử không công bằng và có suy nghĩ “nơi này không có chỗ cho mình”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm