Tin nóng bóng đá sáng 24/7: Juventus hụt vô địch Serie A

Cập nhật: 09:31 | 24/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus hụt vô địch Serie A; Tương lai của HLV Zidane được định đoạt;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus hụt vô địch Serie A

Juventus có cuộc chạm trán Udinese tại vòng 35 Serie A, tuy nhiên kết quả bóng đá hôm qua chắc chắn khiến cho các fan của “Bà dầm già” vô cùng thất vọng. Juventus còn chẳng thể giành nổi 1 điểm khi thua ngược 1-2 vì để Seko Fofana chọc thủng lưới của Wojciech Szczesny ở những phút bù giờ cuối cùng và lỡ luôn cơ hội vô địch Serie A mùa giải 2019/20 sớm 3 vòng đấu.

2909 thua
Juventus thua Udinese.

Tương lai của HLV Zidane được định đoạt

Viễn cảnh huấn luyện viên Zinedine Zidane rời Real Madrid sẽ không diễn ra, chí ít là cho đến mùa giải sau. Theo Marca, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã có cuộc trò chuyện sau khi mùa giải La Liga 2019/20 kết thúc, và thống nhất nhà cầm quân người Pháp sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu vào mùa giải tiếp theo. Trước đó, Zidane đã úp mở việc ra đi ngay sau khi Real vô địch La Liga.

HLV Unai Emery ký hợp đồng 3 năm với Villarreal

Mới nhất, trang chủ Villarreal đã thông báo bổ nhiệm HLV Unai Emery vào vị trí HLV trưởng: "Chúng tôi vui mừng thông báo đã ký hợp đồng 3 năm với HLV Emery, ông ấy là một HLV hàng đầu. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ đem đến những thành công cho CLB".

Emery từng dẫn dắt Valencia, Seville, PSG và Arsenal, nơi ông bị sa thải hồi năm ngoái.

Maguire thừa nhận đội nhà đuối sức

Trung vệ Harry Maguire thừa nhận MU thi đấu không đủ tốt trong trận đấu West Ham, nhưng hy vọng các đồng đội sẽ thức tỉnh ở vòng cuối giải Ngoại hạng Anh. "Với 30 phút đầu chiếm ưu thế, MU đã khởi đầu thực sự tốt. Lẽ ra chúng tôi nên ghi bàn trong khoảng thời gian đó. Bàn thua dễ dàng khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Chúng tôi đã phản ứng tích cực trong hiệp hai, nhưng không duy trì được áp lực lên West Ham. Tôi cảm thấy chúng tôi chơi ba phút, rồi nghỉ một phút. Không ai có thể bào chữa cho kết quả này".

Lampard ám chỉ Liverpool kiêu ngạo

HLV Chelsea, Frank Lampard bức xúc với cách hành xử của một số thành viên ban huấn luyện Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh. "Tôi không có vấn đề gì với Klopp. Ông ấy làm việc cho đội bóng của mình và đang đạt được những thành tựu tuyệt vời. Nhưng một số thành viên khác của họ cần ý thức được ranh giới giữa một đội bóng đang cố gắng giành chiến thắng với một đội bóng đã vô địch. CLB Liverpool xứng đáng được tôn trọng, nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo quá", Lampard nói.

Maldini xúc tiến thương vụ Tonali về AC Milan

Theo báo giới Italia, Paolo Maldini đang xúc tiến khẩn trương vụ AC Milan đưa về tiền vệ Sandro Tonali từ Brescia để tránh Inter Milan phá đám. Tonali được cho là có mức giá khoảng 30 triệu euro và mặc dù Inter có thể trả nhiều hơn thế, anh lại là một fan của AC Milan và đã từng nói về ước muốn gia nhập CLB.

Leeds công bố vụ mua thủ môn

Không lâu sau khi vô địch Championship, Leeds United đã công bố bản hợp đồng mua thủ môn Illan Meslier từ Lorient với thời hạn 3 năm. Meslier thực tế đã bắt cho Leeds cả mùa vừa qua dưới dạng cho mượn và có phong độ rất cao, lọt lưới chỉ 35 bàn trong 46 trận và đã giữ sạch lưới ở 7/10 trận gần nhất, nên thương vụ thực chất chỉ là mua đứt.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm