Tin nóng bóng đá sáng 24/12: Zidane tiết lộ lý do không dùng Eden Hazard

Cập nhật: 11:40 | 24/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Zidane tiết lộ lý do không dùng Eden Hazard; Juventus mua đứt Weston McKennie;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 24/12/2020: USD sụt giảm

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 23/12: Bật tăng

Zidane tiết lộ lý do không dùng Eden Hazard

Vòng 15 La Liga đêm qua, Real Madrid đã giành chiến thắng trước Granada ở Bernabeu để vươn lên bằng điểm với Atletico trên bảng xếp hạng dù chơi nhiều hơn 2 trận. Hazard có tên trên ghế dự bị nhưng không được HLV Zidane sử dụng.

HLV Zidane cho biết đây là một trận đấu khó khăn và không phù hợp để sử dụng cầu thủ người Bỉ.

3842-eden
Eden Hazard không còn là chính mình tại Real.

Chelsea nhắm tới Haaland

Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hợp đồng của cầu thủ người Na Uy với Dormund vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Mangiante tiết lộ rằng Chelsea sẽ bán Rudiger, Christensen, Jorginho, Marcos Alonso, Ross Barkley, Drinkwater và Moses để gom tiền cho thương vụ “bom tấn” này.

Juventus mua đứt Weston McKennie

Theo một loạt nguồn tin ở Italia, Juventus đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Weston McKennie từ Schalke 04 với giá 18,5 triệu euro. Trước đó, Juventus đã bỏ ra 4,5 triệu euro để mượn tiền vệ này và họ có thể phải trả thêm tối đa 7 triệu euro tùy theo thành tích của anh.

Liverpool đón tin cực vui

Tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện sau khi bỏ lỡ 9 trận đấu gần nhất vì chấn thương đầu gối. Đây là một vui dành cho HLV Klopp bởi Liverpool chuẩn bị bước vào giai đoạn Giáng sinh với lịch thi đấu dày đặc. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập “The Kop” từ Bayern Munich với hợp đồng trị giá 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng mới chỉ có 2 lần ra sân cho đến nay.

Arsenal muốn mượn Vinicius

Tờ The Daily Star đưa tin Arsenal đang cân nhắc việc mượn cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid. “Pháo thủ” muốn tăng cường sức mạnh hàng công trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Real Madrid được cho là sẵn sàng gửi Vinicius theo dạng cho mượn, bởi cầu thủ người Brazil vẫn chưa thể hiện được phong độ ổn định tại Santiago Bernabeu.

Atletico sẵn sàng chia tay Diego Costa

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Atletico Madrid sẽ không gia hạn hợp đồng với Diego Costa. Nếu có đề nghị được đưa ra vào tháng 1, "Rojiblancos" sẵn sàng bán luôn tiền đạo người Tây Ban Nha. Bằng không, họ sẽ để cựu ngôi sao Chelsea ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay.

De Bruyne sắp gia hạn với Man City

Theo Tờ Guardian của Anh, Kevin De Bruyne sắp gia hạn hợp đồng mới với Man City. Nguồn tin cho biết những cuộc đàm phán bắt đầu từ tháng Mười và đạt được sự nhất trí cao từ đôi bên. Hiện tại, cả hai đang hoàn tất một số điều khoản nhỏ. Bản hợp đồng mới sẽ giữ chân tiền vệ người Bỉ tới năm 2025 và mức lương rơi vào khoảng 350.000 bảng/tuần.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm