Tin nóng bóng đá sáng 24/11: Barca loại Messi khỏi danh sách đá Cúp C1

Cập nhật: 12:59 | 24/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca loại Messi khỏi danh sách đá Cúp C1; Thủ tướng Anh báo tin vui cho Premier League;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 24/11: USD ngân hàng giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 24/11/2020: USD tăng trở lại

Barca loại Messi khỏi danh sách đá Cúp C1

Theo đó, Barca loại Lionel Messi ra khỏi danh sách 19 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Dinamo Kiev trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Koeman cho rằng đây là thời điểm hợp lý để cho Messi nghỉ ngơi, bởi họ đóng vai trò quan trọng trong đội hình và cần phải được tập trung cho chiến dịch La Liga sau khởi đầu kém suôn sẻ khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH.

5747-messi
Siêu sao Messi

Thủ tướng Anh báo tin vui cho Premier League

Thủ tướng Anh, Boris Johnson vừa thông báo rằng ông đã thông qua kế hoạch đưa người hâm mộ trở lại sân theo dõi các giải bóng đá hàng đầu tại Anh. Tên gọi của bản kế hoạch này sẽ có tên là "Kế hoạch mùa đông sôi động" và sẽ có hiệu lực từ ngày 2/12. Tuy nhiên, người hâm mộ 2 đội bóng lớn là Man United và Man City có thể buộc phải chờ đợi thêm khi thành phố Manchester bị xếp vào vùng nguy hiểm bậc 3 và đó là mức độ chưa được thông qua trong bản kế hoạch mới này.

Ibrahimovic nghỉ 3 tuần

AC Milan xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi dính chấn thương cơ trong chiến thắng 3-1 trước Napoli vào cuối tuần qua. Đây là một tin “sét đánh” dành cho Rossoneri bởi tiền đạo người Thụy Điển đang là chân sút số 1 của đội bóng với 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận mùa này.

Solskjaer muốn Bruno Fernandes được nghỉ ngơi

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của MU, nhưng “Quỷ đỏ” sẽ chuẩn bị bước vào lịch thi đấu dày đặc với 11 trận từ nay sang năm mới. Và trong chia sẻ mới nhất, HLV Solskjaer khẳng định rằng ông đang lên kế hoạch để tiền vệ 26 tuổi này được nghỉ ngơi để tránh bị quá tải.

Pepe ăn năn hối lỗi

Nicolas Pepe đã bị đuổi khỏi sân vì hành vi húc đầu vào Alioski trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Leeds. Mới đây, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “Pháo thủ” đã gửi lời xin lỗi tới các đồng đội và CĐV trên Instgram: “Tôi đã để đội bóng thất vọng vào thời điểm quan trọng của trận đấu và không có lý do gì để bào chữa cho hành vi của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đồng đội, huấn luyện viên và tất cả những người khác ở câu lạc bộ.”

Huyền thoại tin ĐT Bồ Đào Nha có thể vô địch thế giới

Mặc dù ngôi sao lớn nhất là Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 35 nhưng huyền thoại người Bồ Đào Nha, Paulo Futre vẫn tin tưởng ĐTQG Bồ Đào Nha vẫn có thể vô địch thế giới với lớp kế cận. Tôi tin rằng Trincao và Joao Felix sẽ là thủ lĩnh mới của Bồ Đào Nha. Cùng với Bernardo Silva và Bruno Fernandes, khả năng vô địch thế giới là hoàn toàn có thể.

Real vào cuộc giành chữ ký SAO Liverpool

Real Madrid vừa tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Georginio Wijnaldum. Ngôi sao của Liverpool cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. HLV Ronald Koeman đã rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ tại ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, Barca lại gặp trở ngại về mức phí chuyển nhượng. Ngược lại, Real đang sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về mặt tài chính.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm