Tin nóng bóng đá sáng 23/11: Kiatisak tham vọng đưa HAGL vô địch V-League

Cập nhật: 11:19 | 23/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Kiatisak tham vọng đưa HAGL vô địch V-League; Ibrahimovic phá kỷ lục tồn tại 78 năm tại Serie A;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 23/11: Tăng chiếm đa số

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 23/11: Tỷ giá trung tâm sụt giảm

Kiatisak tham vọng đưa HAGL vô địch V-League

Vào tối 22/11, HLV Kiatisak Senamuang đã có một buổi phỏng vấn trực tuyến bằng tiếng Việt về quyết định sang Việt Nam dẫn dắt HAGL của ông.

Kiatisak bày tỏ mong muốn đưa đội bóng này tham dự AFC Champions League và cho rằng “HAGL có thể vô địch V-League”. Ông chia sẻ: “Thú thực là tôi cũng không xem được nhiều HAGL thi đấu. Nhưng thông qua video clip, qua đọc báo, internet, tôi cũng biết thêm về HAGL”.

1743-hagl
Kiatisak - Tân HLV Hoàng Anh Gia Lai.

Ibrahimovic phá kỷ lục tồn tại 78 năm tại Serie A

Theo thống kê từ Opta, Ibrahimovic là cầu thủ già nhất ghi được ít nhất 10 bàn thắng sau 8 vòng đầu tiên của Serie A. Người trước đó nắm giữ kỷ lục này là Silvio Piola lập nên vào năm… 1942/43, tức là cách đây đã 78 năm và khi… 29 tuổi.

Barca chơi tệ nhất trong 25 năm

Khởi đầu La Liga mùa này của Barca tệ tương đương mùa giải khủng hoảng 1995-1996. Sau khi thua Atletico 0-1 hôm 21/11, Barca của HLV Ronald Koeman rơi xuống thứ mười La Liga. Họ chỉ sở hữu 11 điểm sau tám trận đầu.

Mùa 2000-2001, Barca thua ba trong tám trận đầu La Liga, nhưng vẫn kiếm được 13 điểm nhờ bốn chiến thắng, một trận hòa.

Pique nghỉ 3-5 tháng vì chấn thương

Trung vệ 33 tuổi Gerard Pique sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3-5 tháng tới vì chấn thương đầu gối khi anh và Barcelona đối đầu Atletico Madrid đêm thứ Bảy vừa qua trong khuôn khổ La Liga. Ngoài ra hậu vệ Sergi Roberto cũng sẽ phải nghỉ 2 tháng sau khi bị đau cơ bắp đùi.

Eriksen được xác nhận có thể rời Inter

CEO của Inter Milan là ông Beppe Marotta đã khẳng định với báo giới rằng tiền vệ Christian Eriksen có thể rời Inter vào thị trường chuyển nhượng tháng 1 tới do không còn được HLV Antonio Conte sử dụng. Eriksen đã sang Inter hồi tháng 1 đầu năm nhưng không được dùng nhiều và chơi mờ nhạt khi ra sân.

Robertson sẵn sàng trở lại

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Andrew Robertson tiết lộ anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Trước đó, cầu thủ này đã dính chấn thương gân kheo khi làm nhiệm vụ cho ĐT Scotland. Đây là tin không thể mừng hơn với HLV Jurgen Klopp khi ông liên tục đón nhận tin không vui về hàng thủ của Liverpool.

Chelsea có khả năng đua vô địch

Sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Newcastle, cựu cầu thủ của "The Blues" Joe Cole tin rằng đội bóng cũ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu cầu thủ người Anh tán dương người đồng đội cũ, Frank Lampard khi ông đã áp đặt được ý đồ lên các cầu thủ và giúp những cầu thủ trẻ lấy lại phong độ.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm