Tin nóng bóng đá sáng 2/3: Arsene Wenger có thể tái xuất

Cập nhật: 09:49 | 02/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: HLV Wenger có thể tái xuất; Cựu chủ tịch Barcelona bị bắt;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

HLV Wenger có thể tái xuất

Theo Bild, Fenerbahce đã tính tới khả năng sa thải HLV Erol Bulut vào cuối mùa giải này và bổ nhiệm một HLV giàu kinh nghiệm. Arsene Wenger là 1 trong những cái tên đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tân binh của Fenerbahce, Mesut Ozil từng là học trò của Wenger khi còn thi đấu cho Arsenal.

4644-wenger
HLV Wenger. (Ảnh minh họa)

Tottenham cân nhắc mua đứt Bale

Theo Express, Tottenham đang cân nhắc việc mua đứt Gareth Bale sau khi cầu thủ người xứ Wales thể hiện phong độ rực sáng vài trận qua. Hiện tại, Spurs đang mượn Bale từ Real Madrid tới hết mùa 2020-21.

Becks quyết săn Ronaldo

Todo Fichajes đưa tin Inter Miami đang lên kế hoạch chi tiết để thuyết phục Cristiano Ronaldo gia nhập vào năm sau, khi hợp đồng của anh với Juventus đáo hạn.

Ibrahimovic chấn thương

Tiền đạo 39 tuổi đã bị chấn thương cơ ở giữa trận đấu giữa AC Milan và AS Roma cuối tuần qua trong khuôn khổ Serie A. Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể thi đấu ít nhất ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, khi MU đón tiếp AC Milan tại Old Trafford. Như vậy Ibra sẽ chưa thể có lần trở lại sân của đội bóng cũ lần đầu kể từ năm 2018.

Cựu chủ tịch Barcelona bị bắt

Mới đây đài phát thanh Cadena SER cho biết Bartomeu và những người nằm trong ban giám đốc của Barcelona trước đây đang bị điều tra cho hành vi rửa tiền & biển thủ quỹ. Theo đó bên bị cáo đã biển thủ tiền từ các vụ chuyển nhượng bằng cách khai khống con số, hoặc chi tiền vào các giao dịch bất minh, sau đó luân chuyển qua các giao dịch ngân hàng ở các “thiên đường thuế”.

Cựu sao MU dính chấn thương nặng

Fosu-Mensah rời MU sau 7 năm gắn bó, anh hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, gần 2 tháng sau khi rời Old Trafford, hậu vệ người Hà Lan vừa dính chấn thương rất nặng ở trận Bayer Leverkusen thua Freiburg tại Bundesliga. Theo xác nhận của đội bóng Đức, Fosu-Mensah bị rách dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng.

PSG báo tin vui về Neymar

Khi được hỏi về chấn thương của Neymar, HLV Pochettino tiết lộ: "Neymar hiện vẫn đang hồi phục theo kế hoạch của đội ngũ y tế. Cậu ấy đang ở trong một trạng thái cảm xúc tốt, đang trong lịch trình hồi phục. Tuy nhiên, tôi chưa thể khẳng định bao giờ cậu ấy có thể trở lại thi đấu".

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm